- Trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar tại Vòng chung kết giải U23 châu Á diễn ra vào lúc 15h chiều 23/1 đang được triệu người dân Việt Nam chờ đón.

Một số công ty đã ra quyết định cho nhân viên nghỉ làm để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết với U23 Qatar diễn ra vào chiều nay (23/1).

Xem video:

Một trường hợp điển hình, thu hút sự quan tâm của dư luận là lá đơn xin nghỉ phép của nhân viên văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng ở TP.HCM.

{keywords}
Lá đơn xin nghỉ phép bằng thơ cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam gây sốt

Lá đơn này được viết bằng thơ với nội dung đề nghị trưởng văn phòng cho nhân viên nghỉ việc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam vào chiều nay (21/3).

Đáp lại vị trưởng văn phòng cũng hài hước sáng tác bài thơ với nội dung "đồng ý". Ngoài ra, vị sếp còn cho nhân viên nghỉ luôn 2 ngày để cổ vũ và đón mừng chiến thắng.

{keywords}
Hàng triệu người dân Việt Nam chờ đón trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar

Phóng viên đã liên hệ vào số điện thoại đường dây nóng của văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng. Người phụ trách đường dây cho biết, đây đúng là lá đơn xin nghỉ phép được Tiến sĩ Phan Đình Khánh, Trưởng văn phòng ký duyệt.

Một trường hợp khác là của một công ty dịch vụ ở Cầu Giấy, Hà Nội. Giám đốc công ty căn cứ trên cơ sở đề nghị của nhân viên đã ra quyết định cho toàn bộ nhân viên công ty nghỉ làm từ 13 giờ chiều 23/1 để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo quyết định này, nếu đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận bán kết, công ty sẽ cho nhân viên nghỉ cả ngày 24/1 tổ chức ăn mừng. Những cán bộ công nhân viên không tham gia cổ vũ sẽ vẫn làm việc bình thường.

{keywords}

Quyết định cho nhân viên nghỉ xem U23 đán bán kết của công ty Khánh An

Chia sẻ với báo chí, vị giám đốc này nói: “Tôi cũng là người hâm mộ bóng đá, ủng hộ cho bóng đá Việt Nam nên khi U23 vào bán kết, tôi rất háo hức.

Hiện tôi đã cho bố trí màn hình ở khu vực rộng rãi để các nhân viên công ty xem trận đấu lịch sử này. Nếu ai không tham gia cổ vũ thì vẫn làm  việc bình thường.

Tất nhiên việc này cũng ảnh hưởng nhiều đến công việc kinh doanh nhưng tôi nghĩ tạo điều kiện cho anh em như vậy cũng là để thúc đẩy họ cống hiến tốt hơn cho công ty”.

Đặc biệt hơn là một công ty ở quận Đống Đa, Hà Nội ra quyết định treo thưởng cho toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty 1 triệu đồng tương ứng với mỗi bàn thắng của đội tuyển Việt Nam ghi được trong trận bán kết gặp U23 Qatar.


Bất ngờ trước tài ca hát của các cầu thủ U23 Việt Nam

Bất ngờ trước tài ca hát của các cầu thủ U23 Việt Nam

Thủ môn xuất sắc nhất của U23 Việt Nam và Duy Mạnh, Công Phượng trổ tài ca hát.

Người yêu xinh như hot girl của các cầu thủ U23 Việt Nam

Người yêu xinh như hot girl của các cầu thủ U23 Việt Nam

Hãy cùng điểm tên và chiêm ngưỡng nhan sắc các bóng hồng của các cầu thủ U23 Việt nam.

Điều thú vị về 'người hùng' trấn giữ thủ thành U23 Việt Nam

Điều thú vị về 'người hùng' trấn giữ thủ thành U23 Việt Nam

Có thời điểm Tiến Dũng suýt phải từ bỏ giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, đi làm phụ hồ, nuôi lợn để giúp đỡ gia đình...

Nôn nóng lấy vợ, chàng trai Long An đưa cả họ đến Bạn muốn hẹn hò

Nôn nóng lấy vợ, chàng trai Long An đưa cả họ đến Bạn muốn hẹn hò

Anh đưa đến trường quay cả đại gia đình, bao gồm bố, dì dượng, anh hai, mợ hai, bạn thân… để lấy động lực và niềm tin.

Cách ăn mừng độc của Sơn Tùng, Huyền My trước chiến thắng của U23 Việt Nam

Cách ăn mừng độc của Sơn Tùng, Huyền My trước chiến thắng của U23 Việt Nam

Tối 20.1, chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Iraq làm bùng nổ niềm vui với người hâm mộ. Sao Việt còn có những cách riêng thể hiện niềm vui chiến thắng.

 Nhật Linh