Thông qua một cuộc họp, ban giám đốc bệnh viện đã quyết định sa thải nữ y tá xinh đẹp Namkhing Kanyapak.

Hot girl Trâm Anh: 'Người ta mời tôi đi khách, xin giá trực tiếp'

10X Gia Lai bị nhầm hot girl Thái: 'Mình không tự tin về ngoại hình'

Sự thật bất ngờ phía sau thân hình nóng bỏng của hot girl Tây Ninh

Hot girl Cà Mau gây bất ngờ khi đến trường quay tìm bạn trai ngực bự

Theo thông tin đăng tải, nữ y tá Namkhing Kanyapak được xem là nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp như diễn viên điện ảnh, đặc biệt là nụ cười xinh đẹp, tự nhiên và vô cùng cuốn hút.

Cách đây không lâu, Namkhing Kanyapak bỗng nhiên trở nên vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi trang 9gag đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của nữ y tá và ca ngợi cô hết lời.

{keywords}
 

Thế nhưng, đi kèm với sự nổi tiếng là những rắc rối không đáng có. Mới đây, chỉ vì được mọi người săn đón như một ngôi sao mà nữ y tá Namkhing Kanyapak đã bị bệnh viện sa thải.

Được biết, kể từ sau khi nữ y tá Namkhing Kanyapak trở nên nổi tiếng, có rất nhiều fan hâm mộ tìm đến bệnh viện để gặp gỡ, theo đuổi, thậm chí chỉ là để muốn trò chuyện với Namkhing khiến công việc của nữ y tá bị cản trở và  ảnh hưởng đến cả các bệnh nhân khác.

{keywords}
 

Mọi người đều biết, bệnh viện là nơi trị bệnh cứu người, các nhân viên y tế thường xuyên phải làm việc với cường độ cao và phải tập trung vào chuyên môn nếu không muốn xảy ra sai sót không thể cứu vãn. Hơn nữa, nhiều bệnh nhân điều trị trong bệnh viện cần được tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi.

{keywords}
 

Đáng tiếc, fan hâm mộ của nữ y tá Namkhing Kanyapak lấy đủ mọi lý do, tìm đến bệnh viện ngày càng nhiều, khiến bệnh nhân trong viện chịu không nổi sự ồn ào. Cuối cùng vì bị ảnh hưởng quá lớn, họ đã khiếu nại lên đường dây nóng của bệnh viện.

Nhận được khiếu nại của bệnh nhân, bệnh viện nơi nữ y tá xinh đẹp Namkhing Kanyapak rơi vào tình trạng khó xử. Rõ ràng xinh đẹp, cuốn hút không phải là lỗi của Namkhing Kanyapak nhưng sự nổi tiếng của cô đã gây ảnh hưởng đến bệnh viện và bệnh nhân. Cuối cùng, thông qua một cuộc họp, ban giám đốc bệnh viện đã quyết định sa thải nữ y tá xinh đẹp Namkhing Kanyapak.

{keywords}
 

Sau khi câu chuyện nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan bị sa thải được truyền thông đăng tải, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

Đa số mọi người đều tỏ ra cảm thông với nữ y tá Namkhing Kanyapak, nhưng cũng đồng tình với quyết định của ban giám đốc bệnh viện nơi Namkhing Kanyapak làm việc. Họ cho rằng, mặc dù khách quan đây không phải là lỗi của Namkhing Kanyapak thế nhưng để ảnh hưởng đến bệnh nhân, ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của bệnh viện là không đúng. Mỗi người đều phải chịu trách nhiệm với công việc của mình.

Nước mắt tuôn rơi ngày cha gặp lại 2 con trai thất lạc sau 23 năm

Nước mắt tuôn rơi ngày cha gặp lại 2 con trai thất lạc sau 23 năm

Sau 23 năm tìm kiếm 2 con trai trong vô vọng, cuối cùng người cha cũng hạnh phúc rơi nước mắt khi cả 2 anh em trở về trong cùng một ngày.

Màn kịch của người phụ nữ lam lũ khiến nhà xe ngỡ ngàng

Màn kịch của người phụ nữ lam lũ khiến nhà xe ngỡ ngàng

“Thấy người mẹ bế cô con gái khoảng 9 tháng tuổi, 2 chân bó chặt lên xe, tim tôi thắt lại. Nhiều người trên xe cũng xót xa, họ lần lượt tiến về phía người mẹ để hỏi han, hỗ trợ…”, nữ phụ xe nhớ lại.

Chết trong tiệc cưới vì uống rượu, cô dâu chú rể bị khởi kiện

Chết trong tiệc cưới vì uống rượu, cô dâu chú rể bị khởi kiện

Tháng 4 năm nay, anh Trương Minh, 22 tuổi đến tham dự tiệc cưới của người bạn tên Vương Thành. Do uống quá nhiều rượu, anh này đột ngột qua đời.

Cuộc chạy trốn bất thành của hot girl Hà thành ở nhà nghỉ

Cuộc chạy trốn bất thành của hot girl Hà thành ở nhà nghỉ

Sau 11 năm trong nghề, qua tay 2, 3 người chủ chứa ở Hà Nội, điều mong ước lớn nhất của Sen là chị có được tự do. Ngày đó, chị sẽ đón con về để chăm sóc, mẹ con nương tựa vào nhau...

Chồng 'hot girl trà sữa', người vừa bị bắt vì bê bối tình ái giàu cỡ nào?

Chồng 'hot girl trà sữa', người vừa bị bắt vì bê bối tình ái giàu cỡ nào?

Lưu Cường Đông - doanh nhân giàu có người Trung Quốc - chồng hotgirl trà sữa -người vừa bị bắt vì dính cáo buộc bê bối tình dục, sở hữu tài sản khoảng 7,9 tỷ đô la.

(Theo Dân Việt)