- Cô gái xinh đẹp đã chủ động tỏ tình với người trong mộng của mình là rapper Karik trong khung cảnh lãng mạn, đậm chất ngôn tình. Tuy nhiên nam rapper đã từ chối trước sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

Video: Màn tỏ tình của cô gái xinh đẹp với rapper Karik

Tập 1 chương trình Vì yêu mà đến có sự tham gia của các mỹ nam trong showbiz Việt như Cường Seven, Lyncol Thúc Lĩnh, nam vương Tiến Đạt, người mẫu Trịnh Xuân Nhãn, Bảo Kun, hot boy Phí Ngọc Hưng, Karik, doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân.

Trong chương trình này, Trà Giang (sinh viên ĐH Công nghệ Sài Gòn), cô gái xinh đẹp, tình cảm  đã chủ động tỏ tình với thần tượng của mình là rapper Karik trong khung cảnh lãng mạn, đậm chất ngôn tình. Tuy nhiên nam rapper đã từ chối khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối. 

{keywords}
Trà Giang đề nghị sau 3 tiếng đếm của cô thì rapper Karik và cô sẽ... chia tay.

Sau khi tìm hiểu Trà Giang qua các thông tin trong clip cũng như từ phía MC Lê Khánh nhưng không chàng trai  nào quyết định "thả tim" để đăng ký hẹn hò với cô.

Đến với chương trình, Trà Giang cho biết, mục đích của cô là  được mời "người trong mộng" của mình ăn bữa cơm chay do chính cô nấu, người đó là rapper Karik. Những món cô nấu đều là những món Karik thích. 

Trong khung cảnh lãng mạn như bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình, Trà Giang đã tỏ tình với Karik. Cô nói dù Karik không biết cô là ai nhưng cô đã âm thầm dõi theo anh từ rất lâu vì cô thích Karik.

Trà Giang còn lém lỉnh khi dồn Karik vào thế bí, để anh đón nhận tình cảm của cô. Cô hỏi Karik: "2 + 1 có bằng 1 + 2 không?" Karik trả lời: "Có". Cô hỏi tiếp: Vậy "Em thích anh bằng gì?".

Theo logic của câu hỏi trên thì ai cũng biết được câu trả lời nhưng Karik đã chọn cách im lặng để khéo léo từ chối tình cảm của Trà Giang

Đoán được suy nghĩ của Karik, không muốn anh khó xử, Trà Giang chuyển hướng sang  trò chơi cùng với đồng xu để gỡ bí cho anh. 

Theo đó, nếu đồng xu  rơi xuống là mặt hình thì cô và anh có duyên phận, anh phải về cùng cô còn đồng xu rơi xuống là mặt số thì cô sẽ ra về. Bất ngờ kết quả từ đồng xu nói rằng hai người có duyên thuộc về nhau. Tuy nhiên, cô gái miền Tây đã tự lật đồng xu lại và quyết định đi về một mình, tránh cho người mình yêu phải khó xử.

Khi Karik định nói thêm vài câu thì cô gái đề nghị hai người đứng dậy, sau 3 tiếng đếm của cô thì anh sẽ đi về chỗ ngồi còn cô sẽ về nhà. Trước khi chia tay Karik muốn ôm cô một cái nhưng Trà Giang đã từ chối. Cô bày tỏ, cô sợ mình sẽ không quên được nếu anh ôm cô...

Đây vốn là một chương trình thực tế mua bản quyền chương trình "Phi thường hoàn mỹ" của nước ngoài, các nữ khách mời sẽ đến và tỏ tình với người mình thích. 

Nếu các cô gái khiến trái tim người trong mộng hoặc bất kỳ chàng trai tham gia chương trình rung động, người đó sẽ rời chương trình và  hẹn hò cùng cô gái.

Cậu bé nổi tiếng khắp chợ Đà Lạt vì nướng bánh tráng cực chuyên nghiệp

Cậu bé nổi tiếng khắp chợ Đà Lạt vì nướng bánh tráng cực chuyên nghiệp

Mẹ em cho biết, từ khi Xuân Thành được 1 tháng tuổi bà đã ẵm em ra chợ, hai mẹ con cùng bán bánh tráng nướng.

Á hậu Yan My hóa cô dâu xinh đẹp

Á hậu Yan My hóa cô dâu xinh đẹp

Mới đây, á hậu Yan My hóa cô dâu xinh đẹp trên sàn diễn thời trang một sự kiện tại Hà Nội.

Nhật Linh