- Tiến Đức đến tỏ tình với Misoa trong bối cảnh đậm chất kiếm hiệp. Tuy nhiên, nhiều khán giả lên tiếng chê màn tỏ tình của chàng trai quá sến sẩm.

Video: Màn tỏ tình đậm chất kiếm hiệp của chàng trai 

Xem video: Cái kết buồn cho nam diễn viên si tình

Tham gia phần 2 tập 10 Vì yêu mà đến là chàng trai Tiến Đức (23 tuổi), hiện là diễn viên tự do và anh đặc biệt rất mê phim kiếm hiệp.

Mở đầu cho màn tỏ tình, chàng trai xuất hiện trên nền nhạc và bối cảnh như phim kiếm hiệp. Tiến Đức còn tự sáng tác bài thơ tặng cho người con gái anh yêu. Khi ghép các chữ đầu của khổ thơ thì sẽ xuát hiện tên của cô gái này.

Cô gái đó không ai khác chính là Misoa Kim Anh (tên thật là Trần Thị Kim Anh, SN 1991). Kim Anh là gương mặt quen thuộc trong nhiều TVC quảng cáo và hiện nay cô nàng đang đảm nhận vai trò VJ trên kênh MTV Vietnam. Sở hữu gương mặt ưa nhìn và giọng nói truyền cảm, Kim Anh nhận được sự yêu thích từ phía khán giả trẻ. 

Nhận được lời tỏ tình của Tiến Đức, Misoa Kim Anh chia sẻ: "Sau bao ngày tháng, cuối cùng mình cũng được tỏ tình".

Tiến Đức cho biết, anh mê phim kiếm hiệp, anh muốn tỏ tình với người con gái duy nhất anh cảm mến trong khung cảnh này. Mặc dù đã dày công chuẩn bị nhưng màn tỏ tình đậm chất kiếm hiệp này của anh đã bị khán giả chê sến sẩm.

Chàng trai còn mang đến tặng Misoa một món quà mà theo anh nó được "phong ấn", cô chỉ được mở khi về nhà.

Mặc dù cảm thấy rất vui vẻ khi được trò chuyện cùng nam diễn viên trẻ nhưng Misoa Kim Anh đã từ chối lời tỏ tình của chàng trai vì thời gian ngắn ngủi, cô sợ hai người chưa hiểu hết về nhau.

Misoa Kim Anh hi vọng sau chương trình hai người vẫn giữ liên lạc và có thể trở thành bạn bè.

Nếu như ai hâm mộ chương trình Phi thường hoàn mỹ - Trung Quốc (bản gốc của chương trình Vì yêu mà đến) chắc hẳn đều biết cặp đôi Hoắc Hoắc và Linh Y. 

Linh Y từng đến tỏ tình với Hoắc Hoắc nhưng bị anh từ chối. Sau đó 2 người  trở thành những người bạn thân thiết và cuối cùng chính trái tim Hoắc Hoắc lại đập lỗi nhịp trước cô gái anh từng bị từ chối. Hiện cặp đôi vẫn đnag hạnh phúc bên nhau.

Trở lại với chương trình Vì yêu mà đến, lời nói của Misoa Kim Anh khiến nhiều khán giả hi vọng họ cũng sẽ có một cái kết hạnh phúc như cặp đôi Hoắc Hoắc và Linh Y.

3 người đàn ông trong biệt thự khiến nhân viên cấp cứu ám ảnh

3 người đàn ông trong biệt thự khiến nhân viên cấp cứu ám ảnh

“Đó là chuyến đi khiến tôi nhớ mãi. Nhớ vì gương mặt buồn tủi và bất lực của bà cụ và nhớ vì cách hành xử hung hăng, vô tình của những người thân trong gia đình”- chị Hường nhớ lại.

Nhan sắc tình mới thiếu gia Phan Thành thay đổi thế nào qua thời gian?

Nhan sắc tình mới thiếu gia Phan Thành thay đổi thế nào qua thời gian?

Primmy Trương - bạn gái thiếu gia Phan Thành - sở hữu vẻ ngoài thanh tú cùng nụ cười tươi tắn. 9X từng giành thành tích cao tại cuộc thi nhan sắc và khá thành công ở mảng làm đẹp.

Cặp đôi vẫn hạnh phúc dù bị 'ném đá' nhiều nhất Phi thường hoàn mỹ

Cặp đôi vẫn hạnh phúc dù bị 'ném đá' nhiều nhất Phi thường hoàn mỹ

Sau khi nắm tay nhau rời chương trình, cặp đôi Hoắc Kỳ Quân và Y Linh bị khán giả "ném đá" vì cho rằng cô gái không hợp với chàng trai. Tuy nhiên, vượt qua những rào cản, hiện cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc.

Nhật Linh