- Trong suốt buổi trò chuyện, cô gái nhỏ nhắn khiến khán giả cười không ngớt vì cách nói chuyện vô tư, hồn nhiên của mình.

Video: Cô gái nhỏ khiến cả trường quay ấn tượng

Xuất hiện trong phần 2 của chương trình Vì yêu mà đến tập 11 là cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn Thủy Phương (20 tuổi, kinh doanh tự do tại TP.HCM).

Thủy Phương bước ra từ chiếc hộp khiến 8 chàng trai của chương trình bất ngờ và thích thú. Đến với chương trình, Thủy Phương chia sẻ, cô muốn “đánh nhanh rút gọn”, vừa tìm hiểu vừa tỏ tình với người mà cô có cảm tình mới đây. Đó là chàng trai Bảo Kun.

Thủy Phương cho biết, cô rất thích nấu ăn và thích được nấu ăn cho người mình yêu. Vì thế Thủy Phương đã mời Bảo Kun cùng làm kimbap và bày tỏ tình cảm cùng anh.

Nghe đến món kimbap, Bảo Kun rất hào hứng. Anh nói: "Món này bạn gái cũ của anh rất thích". Tuy nhiên khi Bảo Kun vừa dứt lời, cô nàng nhỏ nhắn liền đáp: "Ví dụ em là bạn gái anh mà anh nói vậy không sợ em buồn hả". Câu nói của Thủy Phương khiến Bảo Kun vừa bất ngờ vừa thích thú.

Trong suốt buổi trò chuyện, cô gái này khiến khán giả cười không ngớt vì cách nói chuyện vô tư hồn nhiên. Thậm chí xem màn trò chuyện giữa hai người, nhiều khán giả còn nhầm tưởng là họ đã quen nhau từ trước.

Sau đó, cả hai cùng nhau đi dạo. Trước khi đi, Thủy Phương chủ động bày tỏ: "Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì phải có một người nữa". Dứt lời, cô đưa tay về phía Bảo Kun: "Vậy anh có muốn đi cùng em không?".

Lời tỏ tình thông minh của Thủy Phương khiến Bảo Kun bối rối. Bảo Kun cho rằng, cô gái rất dễ thương. Ngay từ khi cô bước ra, anh đã có ấn tượng rất tốt với cô. Tuy nhiên nhìn Thủy Phương, Bảo Kun thấy hình ảnh của em gái mình. Vì vậy chàng trai này nói với Thủy Phương: "Thật sự anh thích được làm anh trai của em", “Ngay từ lúc này, em có thể gọi anh là anh trai được không?”.

Không hài lòng với việc bị Bảo Kun từ chối chuyện tình cảm, thế nhưng Thủy Phương đã đồng ý nhận Bảo Kun là anh trai. Sau đó, cả hai chia tay vui vẻ giống như một cái kết có hậu của chương trình.

Tỏ tình bằng thơ, cô gái bị Tiến Đạt từ chối thẳng thừng

Tỏ tình bằng thơ, cô gái bị Tiến Đạt từ chối thẳng thừng

Màn tỏ tình với chất giọng ngọt ngào của Thạch Thảo đã khiến nhiều người xúc động. Tuy nhiên, Tiến Đạt vẫn thẳng thừng từ chối cô.

Đời thực 'nàng Thúy Kiều' từng khiến Trấn Thành, Việt Hương mê mệt

Đời thực 'nàng Thúy Kiều' từng khiến Trấn Thành, Việt Hương mê mệt

Gây chú ý với tên độc cùng gương mặt nhiều nét giống ca sĩ Khởi My, Thuý Kiều từng tham gia "Thách thức danh hài" hiện đang nỗ lực theo đuổi niềm đam mê hài kịch.

Sự cố phút cuối khiến khán giả trường quay 'Bạn muốn hẹn hò' tái mặt

Sự cố phút cuối khiến khán giả trường quay 'Bạn muốn hẹn hò' tái mặt

Sự cố ở màn bấm nút khiến cả trường quay hốt hoảng, vì màn hình hiển thị cho thấy chỉ có chàng trai bấm nút.

Minh Anh