3 lần được tỏ tình, Oanh Kiều, cô hot girl của "Vì yêu mà đến", đều từ chối tình cảm của các chàng trai vì lý do đặc biệt.

Video: Lần thứ 3, diễn viên Oanh Kiều được "phi công trẻ" tỏ tình

Video: Oanh Kiều tiết lộ lý do đặc biệt khiến cô chưa thể rung động trước ai

Trong phần 1 Vì yêu mà đến tập 14, chàng trai Thành Đạt (SN 1997, sinh viên Đại học Văn Hiến) tỏ tình với nữ diễn viên Oanh Kiều, khách mời trên ghế nóng của chương trình.

Diễn viên Oanh Kiều (SN 1989, Lâm Đồng) hiện sinh sống và làm việc chủ yếu ở TP.HCM.

Oanh Kiều diễn viên trẻ sở hữu gương mặt đẹp, trong sáng, vóc dáng mảnh mai cùng cách diễn tự nhiên, chân thật khiến khán giả yêu mến. 

Bén duyên với phim ảnh khi đang là sinh viên trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, đến nay Oanh Kiều đã có trong tay hàng loạt vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim  như: Cù lao lúa, Xuân hạ thu đông, Đam mê nghiệt ngã, Cô Ba Sài Gòn...

Được biết đây là lần thứ 3 Oanh Kiều  được các chàng trai đến tỏ tình. Thành Đạt là chàng trai có ngoại hình sáng, hiền lành. Khi vừa xuất hiện, anh thể hiện ca khúc "Suy nghĩ trong anh" với  giọng ca ngọt ngào, ấm áp.

Anh cho biết mình từng thích một người con gái hơn anh 8 tuổi. Vì vậy anh không ngần ngại khi nói lời yêu với Oanh Kiều. 

Thành Đạt theo dõi Oanh Kiều khá lâu, từ trong màn ảnh đến đời thực, anh chưa bỏ lỡ bất kỳ bộ phim nào cô tham gia.

Chàng sinh viên 20 tuổi đã tặng cho người con gái mình thích chiếc đồng hồ cát và một đóa hồng màu xanh biểu tượng của tình yêu bất diệt. Tuy khá cảm động với tấm chân tình của chàng trai, Oanh Kiều vẫn khéo léo từ chối tình cảm đó.

Cô tiết lộ, cô chưa thể ra về cùng ai vì tính cách cô nhút nhát, khó nói chuyện với người lạ. Cô tham gia chương trình cũng một phần muốn thay đổi bản thân và tính cách  mình. Nhưng đến giờ cô vẫn chưa đủ tự tin "vượt qua giới hạn của bản thân".

Lan Khuê bất ngờ trước tài năng thiết kế của nữ sinh 16 tuổi

Lan Khuê bất ngờ trước tài năng thiết kế của nữ sinh 16 tuổi

"Nhìn thấy những thiết kế của Tú, tôi rất ngạc nhiên vì Tú am hiểu về thời trang. Tôi hi vọng một ngày không xa Cẩm Tú sẽ là một cái tên trong làng thời trang", Lan Khuê cho biết.

Phương Mỹ Chi: Từ hát đám cưới 100.000 đồng đến ca sĩ cát-xê ngang sao hạng A

Phương Mỹ Chi: Từ hát đám cưới 100.000 đồng đến ca sĩ cát-xê ngang sao hạng A

Trước khi trở thành ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến, Phương Mỹ Chi từng có tuổi thơ đi hát đám ma, đám cưới...

Hai thanh niên đi ôtô đánh tới tấp người lớn tuổi sau va chạm

Hai thanh niên đi ôtô đánh tới tấp người lớn tuổi sau va chạm

Sau cú va chạm, hai chàng trai không nói lý lẽ, hùng hổ xông vào đánh một người lớn tuổi giữa đường. Sự việc này khiến dân mạng rất phẫn nộ.

Nhật Linh