“Anh quan tâm em rất nhiều, nhưng em vẫn luôn coi anh như một người anh” là lời từ chối mà Nhung Gomiho gửi đến  chàng rapper điển trai, đa tài trong chương trình Vì yêu mà đến tập 19.

Xem video: Màn tỏ tình bị từ chối của nam rapper điển trai, đa tài

vì yêu mà đến

Xuất hiện với chiếc mặt nạ trong chương trình, chàng trai bí ẩn đã khiến các cô gái của "Vì yêu mà đến" vô cùng tò mò. Tuy nhiên, sau những từ khóa giới thiệu về bản thân và màn trổ tài đọc rap bài anh tự sáng tác, nhiều người đã nhận ra, chàng trai trong chiếc mặt nạ trên sân khấu là rapper điển trai, đa tài Roy Phan - Phan Đại Quang.

{keywords}
Đại Quang đến với chương trình để tỏ tình với hot girl Nhung Gomiho.

Nhung Gomiho cho biết, ở ngoài chương trình, cả hai đã từng gặp mặt và trò chuyện với nhau. Tuy nhiên, 1 năm nay cô không gặp lại Đại Quang. Vì vậy, sự có mặt của Đại Quang tại chương trình khiến cô vô cùng bất ngờ.

Đại Quang nói, 1 năm qua, thỉnh thoảng anh có nhắn tin hỏi thăm cô, tuy nhiên, vì bận rộn với lịch quay dày đặc nên nhiều lần cô đã không trả lời anh và cũng không sắp xếp được lịch để hai người gặp mặt nhau. Vì thế, anh đã đến chương trình để gặp cô.

Tại chương trình, Đại Quang mang tặng Nhung chiếc gối kê cổ màu hồng. Nam rapper cho rằng, lịch diễn của Nhung dày đặc nên một chiếc gối ngủ sẽ giúp cô có giấc ngủ ngon hơn trong thời gian di chuyển hoặc đợi đến cảnh quay của mình.

Bên cạnh đó, nam rapper còn tự tay làm kem dưỡng da tay và poster phim có tựa đề “Cùng nhau đi khắp thế gian” mà anh dự tính sẽ do anh và Nhung Gomiho diễn xuất để tặng cô. Thông điệp mà Đại Quang muốn gửi đến nữ diễn viên là mong muốn được cùng cô đi đến một nơi xa xôi nhưng thật yên bình. Ở đó, Đại Quang sẽ là người giúp Nhung trút hết những gánh nặng, những bộn bề của cuộc sống ở Sài Gòn.

Trước những lời nói chân thành của người quen, Nhung Gomiho đã cảm động. Tuy nhiên, cô vẫn từ chối và khẳng định, luôn coi Đại Quang như một người anh trai.

Lời từ chối của Nhung Gomiho khiến Đại Quang thất vọng. Anh nói, anh đã chôn giấu tình cảm suốt 1 năm qua. Tuy nhiên, anh sẽ cố gắng để chịu đựng nỗi buồn này. Sau đó, Đại Quang đưa cô gái mình yêu về lại ghế ngồi và rời khỏi chương trình trong sự tiếc nuối của rất nhiều khán giả.

Rời 'Bạn muốn hẹn hò' 1 giờ, chàng trai đã rủ cô gái đi chơi qua đêm

Rời 'Bạn muốn hẹn hò' 1 giờ, chàng trai đã rủ cô gái đi chơi qua đêm

Ngọc Huyền kể, khi vừa rời 'Bạn muốn hẹn hò' chừng 1 giờ, Hữu Minh đã lập tức đến gặp và rủ rê cô đi chơi qua đêm.

Minh Anh