Kim Lê - bà xã diễn viên Mạnh Quân sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối.

Mới đây, thông tin về đám cưới của Mạnh Quân (vai Tuấn trong Nhật ký Vàng Anh và Quyết “đại ca” trong 5s Online ) thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

{keywords}

Mạnh Quân và bà xã Kim Lê trong đám cưới.

Từng là một hot boy đình đám Hà Nội nên những hình ảnh về đám cưới của Mạnh Quân được người hâm mộ chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

{keywords}

Ảnh cưới đẹp của cặp đôi.

Mạnh Quân là được biết đến là hot boy đời đầu của Hà thành. Sở hữu khả năng diễn xuất cá tính cùng gương mặt điển trai, Mạnh Quân từng khiến hàng triệu fan nữ cả nước điên đảo. Quyết định “theo vợ dừng cuộc chơi” của nam diễn viên sinh năm 1989 khiến không ít cô gái phải tiếc hùi hụi.

Sau khi gây sốt cộng đồng mạng bằng bộ ảnh cưới đẹp, không ít người tò mò về cô gái đã "trói chân" được hot boy đào hoa này. Những thông tin về bà xã xinh đẹp của Mạnh Quân nhanh chóng được nhiều bạn trẻ quan tâm.

{keywords}

Bà xã Mạnh Quân sở hữu gương mặt đẹp

Được biết, cô gái kết duyên cùng Mạnh Quân có tên Kim Lê. Mặc dù không tham gia những hoạt động nghệ thuật nhưng cô nàng vẫn được nhiều người yêu mến với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

Có thể nói, Kim Lê có gương mặt ăn hình đến từng đường nét. Bạn bè của Kim Lê cho biết, cô luôn gây được thiện cảm với mọi người ngay từ ánh mắt đầu tiên. 

{keywords}

Tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng Facebook của Kim Lê có nhiều người theo dõi

{keywords}

Vẻ ngoài "sắc nước hương trời" của bà xã Mạnh Quân

Gắn bó với nhau thời gian dài, Mạnh Quân và bà xã thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và lời yêu tình tứ trên mạng xã hội. Tình yêu đẹp cùng với cái kết viên mãn của cặp đôi trai tài, gái sắc này khiến giới trẻ Việt đang xôn xao vì ngưỡng mộ.

{keywords}

Chàng Tuấn điển trai ngày nào giờ đã là người đàn ông có gia đình.

Mạnh Quân ghi dấu trong lòng khán giả với vai diễn Quyết "đại Ca” khó tính, “ế chỏng chơ” trong series phim dành cho giới trẻ 5S Online. Trước đó, chàng trai 28 tuổi được nhớ đến với hình tượng công tử đẹp trai ở Nhật ký Vàng Anh,.. và các phim truyền hình như Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long, Vệt nắng cuối trời, Giấc mơ hạnh phúc,...

Ngoài điện ảnh, Mạnh Quân từng có thời gian thử sức với âm nhạc khi thành lập nhóm B.F.B, song không thành công như mong đợi.

Một số hình ấn tượng của bà xã Mạnh Quân:

{keywords}

Cặp đôi đã từng gây sốt với bộ ảnh cưới đẹp như mộng

{keywords}

Kim Lê có gương mặt đẹp, nụ cười tỏa nắng

{keywords}

Chiếc mũi cao, đôi mắt to là những điểm ấn tượng trên gương mắt thanh thoát của Kim Lê

{keywords}

4 năm yêu nhau, Mạnh Quân và Kim Lê thường xuyên chia sẻ ảnh trên Facebook

{keywords}

Cả hai đi du lịch cùng nhau

{keywords}

Vóc dáng gợi cảm của Kim Lê

(Theo Dân Việt)