Sau khi trở về Hà Nội, Yan My để có điều kiện chăm sóc mẹ hơn. Cô cũng mong sớm được kết hôn để được nấu cơm cho người mình yêu.

Cặp đôi Thái Nguyên chi 4 tỷ trang trí tiệc cưới 'gây sốt'

'Yêu đương' nóng bỏng ngay giữa công viên, cặp đôi nhận kết đắng

Ngắm vẻ đẹp dễ thương của em gái thủ môn Đặng Văn Lâm

Sau thời gian ngắn tạm biệt TP.HCM và ổn định công việc tại Hà Nội, Yan My (Hoàng Hạnh) lại càng nóng bỏng hơn trước. Từng bị dò xét, vướng vào nghi án “đi đường vòng” với đạo diễn để xin vai, nhưng sau rất nhiều vai diễn nặng kí, giờ đây cô đã dập tắt được tin đồn.

{keywords}
Yan My trong bộ ảnh mới. 

Yan My cho biết, sau khi trở về Hà Nội, cô lại liên tục nhận được những lời mời điện ảnh từ phía Nam. “Có lẽ cứ khi nào định dừng bước thì cơ hội lại ào đến khiến tôi có chút lưỡng lự và cảm thấy cuộc chơi với nghệ thuật chưa kết thúc” - Yan My chia sẻ.

Cô cảm thấy may mắn khi nhận được liên tục ba kịch bản phim truyền hình và một phim điện ảnh của các đạo diễn. Đến giờ cô, khi trở về Hà Nội để có điều kiện chăm sóc mẹ, cô thấy mình có nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn. Cô mong mình sẽ sớm được nấu cơm cho người mình yêu.

{keywords}
 

Cô cho biết, hiện tại song song với nghệ thuật, để đầu tư cho kinh doanh được thuận lợi, Yan My đang theo học lớp quản trị kinh doanh và tiếng Trung. Ngày ngày lên giảng đường sau một khoảng thời gian dài đóng phim, quay quảng cáo, ban đầu Yan My cũng khá ngại học nhưng cô được mẹ “ép” phải đi học cho bài bản, nên mọi việc cũng khá thuận lợi và có nhiều điểm sáng cho công việc của cô tại Hà Nội.

Trước khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi “Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017”, Yan My từng lọt top 5 và “Miss thân thiện” của cuộc thi “Nữ hoàng trang sức”. 

{keywords}
Nhan sắc nóng bỏng của cựu hot girl Hà thành.

Một số phim nổi bật của Yan My có thể kể đến như “13 nữ tù”, “Biển đời giông tố”, “Hồ sơ lửa - Tử thi lên tiếng”, “Zippo, mù tạt và em”…

Với gia tài phim ảnh của mình, cựu hot girl Hà thành nhận giải thưởng “Gương mặt truyền hình triển vọng” đầu năm 2018 sau khi có trong tay hơn 10 phim truyền hình được khán giả yêu thích.


Cô dâu, chú rể thót tim trong đám cưới chạy bão ở Vũng Tàu

Cô dâu, chú rể thót tim trong đám cưới chạy bão ở Vũng Tàu

Thời điểm diễn ra đám cưới đúng vào cơn bão số 9, cô dâu thấp thỏm đứng ngồi không yên, lo lắng đến phát khóc trước đám cưới trọng đại nhất cuộc đời của mình.

Chuyện ít biết về diễn viên múa nắm giữ trái tim cầu thủ Tiến Linh

Chuyện ít biết về diễn viên múa nắm giữ trái tim cầu thủ Tiến Linh

Tốt nghiệp chuyên ngành múa, hứa hẹn nhiều tương lai rộng mở nhưng bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Tiến Linh lại quyết định trở về quê, làm một giáo viên.

Màn thể hiện sự 'chuẩn men' của chàng trai khiến MC thán phục

Màn thể hiện sự 'chuẩn men' của chàng trai khiến MC thán phục

Xuất hiện trong tập 437 Bạn muốn hẹn hò, cô gái Thanh Huyền gây sốc khi chia sẻ niềm đam mê “chơi đá”.

Khắc Việt