- Trong chương trình, cô gái cho biết mình rất sốc khi biết tin bạn trai đã có 2 con với người yêu cũ.

Video: Cô gái kể chuyện người yêu có 2 con riêng

Video: Cô gái quỳ gối xin lỗi mẹ người yêu

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 18, phần 2 là anh chàng Hoàng Khoa (25 tuổi) và cô gái Đan Thanh (22 tuổi).

Chia sẻ về cơ duyên quen nhau, Đan Thanh cho biết, vào một ngày đẹp trời, cô lướt mạng và quen Hoàng Khoa. Chỉ sau một ngày, họ đã gặp gỡ, đi xem phim cùng nhau.

Trong chương trình, Đan Thanh cũng chia sẻ cô quyết định yêu Hoàng Khoa sau 3 tháng gặp gỡ và đó cũng là khi cô sốc khi nghe Hoàng Khoa kể chuyện đã có con với người yêu cũ. Họ có với nhau 2 mặt con nhưng không cưới do khoảng cách về địa lý và gia đình hai bên không đồng ý.

Nghe tin đó, Đan Thanh khá sốc nhưng cuối cùng cô quyết định chấp nhận con người và cả quá khứ của Hoàng Khoa bởi những tình cảm anh đã dành cho cô suốt thời gian qua.

Chia sẻ về những khó khăn trong thời gian hơn 2 năm yêu nhau, Đan Thanh kể, lúc yêu nhau, do lo lắng cho  bạn gái nên Hoàng Khoa đã quyết định đưa cô về ở chung với mẹ của anh.

Cô nàng còn ít tuổi cư xử thoải mái như với mẹ mình, chính vì vậy nhiều lần Đan Thanh khiến mẹ chàng trai buồn lòng. Cuối cùng, không chịu được áp lực, anh chàng Hoàng Khoa quyết định nói lời chia tay.

Trong 2 tháng chia tay, Hoàng Khoa đã đi phượt gần hết các tỉnh của cả nước. Đan Thanh khi ấy không thể quên được người yêu nên đã tìm mọi cách liên lạc với anh. Khi gặp mặt, họ quyết định cho nhau thêm cơ hội tìm hiểu một lần nữa.

Khi vừa giải quyết được chuyện tình cảm xong thì cũng là lúc mẹ Hoàng Khoa phát hiện ra mối quan hệ của các con, bà liên tục phản đối và cấm cản chuyện tình cảm. Để thuyết phục, Hoàng Khoa đã hẹn mẹ mình và người yêu đến quán cà phê để tâm sự, nói chuyện. Tại đây, Đan Thanh đã quyết định quỳ gối xin lỗi mẹ Hoàng Khoa.

Sau nhiều biến cố, cuối cùng cặp đôi cũng trở về bên nhau. Hoàng Khoa cho biết, họ dự định giữa năm nay sẽ về chung một nhà.

Chuyện tình xúc động ở 'xóm chạy thận'

Chuyện tình xúc động ở 'xóm chạy thận'

Hơn 30 năm bên nhau, chưa bao giờ ông Dũng nặng lời với vợ, khi bà trở bệnh nặng, bệnh viện trả về, ông cầu khẩn: 'Xin hãy cứu vợ tôi, dù chỉ còn 1 tia hi vọng".

Chàng trai bất ngờ vì bạn gái gửi tin nhắn nhạy cảm với người yêu cũ

Chàng trai bất ngờ vì bạn gái gửi tin nhắn nhạy cảm với người yêu cũ

Trong chương trình, khi kể về kỷ niệm tình yêu của mình, chàng trai cho biết anh vô cùng bất ngờ khi phát hiện bạn gái nhắn tin nhạy cảm cho người yêu cũ.

Cuộc hôn nhân sóng gió và hành xử của người vợ khiến MC ngưỡng mộ

Cuộc hôn nhân sóng gió và hành xử của người vợ khiến MC ngưỡng mộ

Sau khi có con, cuộc hôn nhân của hai vợ chồng gặp phải sóng gió lớn. Minh Tiến và vợ cãi vã liên tục. Đúng lúc đó, một người thứ 3 đã xuất hiện và Minh Tiến bỏ đi khỏi nhà suốt 3 tuần lễ.

Thanh Hải