- Thầy giáo trẻ bày tỏ, suốt 4 năm chờ bạn gái trải qua hết mối tình thứ nhất và thứ hai, anh mới dám tỏ tình.

Video: 4 năm chờ bạn gái qua hai mối tình, thầy giáo mới dám ngỏ lời yêu

Video: Những kỷ niệm ấn tượng khi yêu của cặp đôi

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 25, phần 2 là cô gái Nguyễn Ngọc Đoan Trang (21 tuổi, TP.HCM, kinh doanh tự do) và anh chàng Lưu Đức Linh (30 tuổi, quê Bình Thuận, giáo viên).

Tháng 3/2014, Đức Linh và Đoan Trang gặp nhau khi cùng tổ chức hội hè cho thiếu nhi tại khu phố. Đoan Trang khi ấy mới 17 tuổi nhưng khá chín chắn khiến Đức Linh nảy sinh tình cảm.

Trái ngược với Đức Linh, Đoan Trang lại ghét anh chàng ra mặt. Thời điểm đó  Đoan Trang đã có bạn trai, thậm chí còn khá thân thiết với gia đình họ. Đức Linh biết vậy nhưng vẫn quan tâm để ý và thường xuyên tìm cớ chuyện trò, giúp đỡ cô.

Khi Đoan Trang chia tay người thứ nhất, rồi lại yêu và chia tay người thứ hai, Đức Linh dù có tình cảm với cô nhưng vẫn chỉ quan tâm, chia sẻ chứ tuyệt nhiên không can thiệp.

Về phần Đoan Trang, cô cũng chỉ coi Đức Linh như tri kỷ, có thể tâm sự mọi điều. Đến tháng 10/2017, khi Đoan Trang chia tay người yêu, Đức Linh đã quyết định mời cô nàng tới dự lễ sinh nhật mình. Sau buổi sinh nhật này, anh quyết định tỏ tình.

Trước sự tỏ tình đầy bất ngờ này, Đoan Trang chỉ mất 5 phút suy nghĩ rồi đồng ý. 

Hiện tại, mối quan hệ của cặp đôi vô cùng tốt đẹp. Cuối chương trình, Đức Linh lồng vào tay Đoan Trang chiếc nhẫn cầu hôn đầy lãng mạn, ngọt ngào.

Quyền Linh, Cát Tường được yêu cầu ký vào bản hợp đồng tình yêu

Quyền Linh, Cát Tường được yêu cầu ký vào bản hợp đồng tình yêu

Đi tìm bạn gái, chàng công chứng viên Thành Luân còn thảo sẵn 1 bản hợp đồng tình yêu, đề nghị ông mai bà mối ký vào với tư cách người làm chứng...

Yêu chàng trai hai lần 'bắt cá hai tay' và cái kết khó ngờ

Yêu chàng trai hai lần 'bắt cá hai tay' và cái kết khó ngờ

1 tuần sau khi gặp lại cô gái đi xe buýt năm nào, Bình quyết định nói lời chia tay với người yêu hiện tại ...

Cát Tường tức giận vì chàng trai bỏ người yêu để chạy theo tình mới

Cát Tường tức giận vì chàng trai bỏ người yêu để chạy theo tình mới

Trong chương trình, cô gái cho biết, khi người yêu được mẹ giới thiệu bạn gái, anh đã quyết định chia tay mình để chạy theo mối tình mới…

Thanh Hải