Chuyện tình giữa chàng trai khiếm thị Văn Tư và cô giáo xinh đẹp Tường An ở TP.HCM khiến nhiều khán giả xem truyền hình xúc động.

Video: Cô gái tiết lộ lý do yêu anh chàng nghệ sĩ khiếm thị

Video: Những câu chuyện dở khóc dở cười của cặp đôi khi yêu nhau

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 43, phần 1 là chàng trai Văn Tư, nhạc công tự do chơi piano và cô gái Tường An, giáo viên dạy vẽ. Hiện cả hai sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Văn Tư và Tường An quen nhau trên một trang mạng xã hội. Sau nhiều ngày trò chuyện, cả hai quyết định gặp nhau.

Trong những lần gặp gỡ, họ vẫn chỉ coi nhau như bạn bè. Tường An chia sẻ lúc đó cô còn cảm thấy ái ngại trước việc anh chàng bị khiếm thị. Vì vậy, cô thẳng thắn nói với Văn Tư: “Anh đừng thích em. Em không đáp lại tình cảm của anh đâu”.

Thế nhưng sau đó cả hai vẫn gặp nhau liên tục. Trong những lần ấy, Tường An lại luôn cảm thấy thích và nhớ Văn Tư. Theo thời gian, cả hai yêu nhau một cách tự nhiên từ lúc nào mà họ cũng không rõ. 

Trong chương trình, cặp đôi cho biết, trong thời gian 6 tháng yêu nhau, kỷ niệm đáng nhớ nhất của họ là lần đầu tiên đi du lịch cùng nhau ở Vũng Tàu. Hôm đó, họ cùng đứng trên một đỉnh núi.

Trước khung cảnh lãng mạn, Văn Tư bỗng nhiên bật khóc khóc. Theo Văn Tư, khi đó anh khóc vì cảm thấy hạnh phúc chứ không phải vì buồn.

Chia sẻ về khó khăn khi yêu, Tường An cho hay, trong thời gian đầu quen Văn Tư, cô còn cảm thấy ngại trước mọi người. Tuy nhiên càng về sau, cô càng hiểu hơn về công việc và tình cảm của Văn Tư. Thậm chí, giờ đây, cô còn thấy tự hào về anh.

Tường An tâm sự, trước tình yêu của họ, mẹ của cô không còn phản ứng gay gắt như ngày đầu cô dẫn anh về ra mắt. Tuy vậy, mẹ của cô vẫn chưa thực sự đồng ý về chuyện tình này.

Cặp đôi cho biết họ dự định sẽ kết hôn vào năm sau. Khi được hỏi về mong muốn thay đổi điều gì ở đối phương, Tường An cho biết cô không muốn Văn Tư thay đổi bất kỳ điều gì.

Còn Văn Tư hi vọng Tường An sẽ chú ý linh động trong việc sắp xếp thời gian để không còn trễ hẹn mỗi khi gặp anh.

Cuối chương trình, MC Cát Tường cho biết, chị ngưỡng mộ tình yêu của Tường An và Văn Tư. Chị hi vọng cặp đôi sẽ cùng nhau cố gắng hơn để thuyết phục gia đình.

Tường An sẽ là đôi mắt của Văn Tư và ngược lại, Văn Tư sẽ làm mọi thứ vì cô. Chị cũng chúc cho tình yêu của họ sẽ kết thúc có hậu.

Chàng trai mang dép tổ ong làm quà ra mắt bạn gái mới quen

Chàng trai mang dép tổ ong làm quà ra mắt bạn gái mới quen

Tham gia Bạn muốn hẹn hò tập 408, chàng trai khiến khán giả "cười té ghế" khi dùng dép tổ ong làm quà ra mắt bạn gái mới quen.

Chàng trai vạch mặt bạn gái ngay trên sóng truyền hình

Chàng trai vạch mặt bạn gái ngay trên sóng truyền hình

Trong chương trình, chàng trai bất ngờ chỉ tay sang bạn gái nói “em chúa ở dơ”, khiến cô bẽ bàng ngay trên sóng truyền hình.

Chuyện ngược đời của chàng trai 'thương con rồi mới yêu mẹ'

Chuyện ngược đời của chàng trai 'thương con rồi mới yêu mẹ'

Gặp Khánh Du, Trọng Nguyễn đã quý mến cậu bé như có cơ duyên vô hình nào đó giữa hai người. Thương cậu bé, anh mới để ý và yêu Thủy Trúc, mẹ Khánh Du.

Chàng trai bị bạn gái 'đá' sau 2 tuần ghi hình Bạn muốn hẹn hò

Chàng trai bị bạn gái 'đá' sau 2 tuần ghi hình Bạn muốn hẹn hò

Cưa đổ cô gái Tiền Giang dễ thương trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" nhưng chỉ sau 2 tuần, chàng trai bị bạn gái "đá" vì quá hiền lành, nhút nhát.

Chàng trai được ví như 'người chồng quốc dân', nhiều cô gái mơ ước

Chàng trai được ví như 'người chồng quốc dân', nhiều cô gái mơ ước

Tham gia tập 404 Bạn muốn hẹn hò, dù không sở hữu vẻ ngoài chuẩn soái ca nhưng chàng trai Tuấn Anh được nhiều khán giả ưu ái ví như người chồng quốc dân, triệu cô gái mơ ước.

Hoàng Tuân