- Trong chương trình, Thu Trang tiết lộ, người yêu cô là một anh chàng mong manh, yếu đuối và mê trai đẹp.

Video: Cô gái chia sẻ nhược điểm của người yêu

Video: Cô gái cho biết người yêu mình mê trai đẹp

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 8, phần 1 là anh chàng Quốc Tú (27 tuổi) và cô gái Phương Trang (27 tuổi). Hiện cả hai đều làm trong lĩnh vực ngân hàng.

Cặp đôi chia sẻ, họ quen nhau từ cách đây nhiều năm và có buổi hẹn hò đúng ngày 20/10. Thu Trang tiết lộ, Quốc Tú là một anh chàng mong manh, yếu đuối và sợ chuột.

{keywords}
Cặp đôi trong chương trình.

Khi nhận được lời tỏ tình của Quốc Tú, Phương Trang rất băn khoăn. Nhận được lời đồng ý từ cô gái mình yêu mến từ lâu, anh chàng bật khóc: "Em ơi, anh cảm ơn nhiều lắm", khiến cô nàng vừa sửng sốt vừa thương.

Khi yêu nhau, điều Phương Trang lo lắng nhất là chuyện Quốc Tú mê những anh chàng đẹp trai. Cô nàng bày tỏ, cô không thích Quốc Tú đi chơi riêng với bạn trai và chỉ đồng ý cho anh chàng đi chơi riêng với bạn gái.

Thậm chí có lần, Quốc Tú đi chơi với bạn trai nhưng nói dối cô là đi chơi với bạn gái. Điều này khiến MC Cát Tường và Quang Bảo vô cùng bất ngờ.

Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất, Quốc Tú cho biết đó là lần anh cầu hôn Thu Trang trong dịp đám cưới của một người bạn. Anh chàng bí mật chuẩn bị nhẫn cầu hôn và đồng nghiệp là người làm chứng.

Việc này khiến Trang rơi vào tình thế khó xử. Biết mình bị gài nhưng cô nàng vẫn gật đầu vì bản thân đã có tình cảm với chàng trai.

{keywords}
Quốc Tú tặng quà cho người yêu tại chương trình.

Tham gia chương trình, Phương Trang mong muốn Quốc Tú mạnh mẽ, nam tính. Quốc Tú cũng mong Phương Trang thay đổi tính tình, dịu dàng, nữ tính hơn. 

Quốc Tú cũng gây bất ngờ khi tặng Phương Trang một bộ trang sức sang trọng như một lời xin lỗi cho những lần anh khiến cô buồn lòng trước đó.

Đám cưới kéo dài 15 ngày, quan khách trùm áo mưa ăn cỗ ồn ào nhất 2017

Đám cưới kéo dài 15 ngày, quan khách trùm áo mưa ăn cỗ ồn ào nhất 2017

Đám cưới kéo dài 15 ngày - mời 30 ca sĩ, cô dâu nhận của hồi môn bạc tỷ hay hàng trăm quan khách trùm áo mưa ngồi ăn cỗ... từng khiến dư luận không khỏi ồn ào suốt năm 2017.

Chàng trai nổi giận vì bạn gái đòi cưới nhưng không đăng ký kết hôn

Chàng trai nổi giận vì bạn gái đòi cưới nhưng không đăng ký kết hôn

Chàng trai cho biết khi gặp mẹ anh, bạn gái nói thẳng 'chúng con đám cưới thôi, không đăng ký kết hôn', khiến anh nổi giận và có cảm giác tình cảm của mình không được tôn trọng.

Người đàn ông lạ mặt tiết lộ thân thế thực sự của cô dâu Hà Nội

Người đàn ông lạ mặt tiết lộ thân thế thực sự của cô dâu Hà Nội

“Ngày cưới, Tâm dù được ở bên cạnh người đàn ông mình yêu nhưng cô đau khổ vì không có sự chứng kiến của bố mẹ đẻ. Đứng ở hôn trường, nước mắt hai vợ chồng họ không ngừng rơi…" - anh Dũng kể lại.

Vợ chồng 'tố' nhau trên truyền hình khiến MC Hồng Vân bối rối

Vợ chồng 'tố' nhau trên truyền hình khiến MC Hồng Vân bối rối

Thời gian Xuân Xanh có bầu, Quang Sơn vẫn hay chơi game và ít chia sẻ với vợ. Xuân Xanh thường phải nói chuyện với thai nhi trong bụng. Khi buồn quá, cô khóc một mình.

Thanh Hải