Hình ảnh về một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, một tay điều khiển xe máy, một tay ngang nhiên "tự sướng" trên phố Hà Nội được một cô gái chia sẻ khiến nhiều người khiếp sợ.

Ngày 26/4, nickname A.A đã đăng tải những hình ảnh về một thanh niên "biến thái" đang thản nhiên khoe "của quý" ngay trên phố Hà Nội giữa ban ngày.

{keywords}
Những hình ảnh A.A chia sẻ lên mạng xã hội

A.A cho biết ngày hôm đó cô và bạn lưu thông trên mạn Hồ Gươm thì gặp phải một thành phần "bệnh hoạn" tại thác nước khu vực bờ Hồ. Anh ta đứng nhìn mấy chị em trẻ tuổi chụp ảnh. Ban đầu cô và bạn không để ý cho đến khi anh ta tiến xe lại đứng gần.

A.A cũng cho hay, thanh niên trên bám cô và bạn đến khoảng 8-9 con phố khiến cô phải đi lòng vòng hơn một tiếng thì cắt đuôi được thanh niên này.

Sau đó, khi dừng đèn đỏ ở Tràng Thi, hai cô gái đã chụp lại cảnh thanh niên trên “tự sướng” để cảnh báo lại cho mọi người. “Chỉ tiếc là không chụp được biển số xe vì anh ta toàn đi sau. Khi dừng đèn đỏ thì anh ta đứng ngang sát xe mình rồi "tự sướng" khoe của quý. Lúc đó cả hai đã nghĩ đến phương án hô hào nhưng vì thanh niên kia chưa làm gì đến mình nên lại không dám” – cô chia sẻ

"Lúc đó chúng mình sợ lắm, bảo nhau phải bình tĩnh. Xung quanh có nhiều người chứng kiến hành động của tên biến thái nhưng không ai nói gì. Hai đứa đã cố gắng cắt đuôi tên biến thái mà hắn vẫn điều khiển xe máy chạy theo sau và tay vẫn không ngừng "tự sướng.

Mình chia sẻ lên mạng xã hội cũng mong mọi người chú ý hơn khi đi trên đường, tránh gặp phải những người bệnh hoạn như vậy. Nhất là những bạn nữ nếu có gặp phải thì nên bình tĩnh xử lí chứ đừng hoảng loạn”.

{keywords}
Cảnh nam thanh niên thản nhiên khoe "của quý" ngay trên phố được A.A chia sẻ

Ngay sau khi được đăng tải, những dòng chia sẻ trên đã nhận được hàng chục nghìn lượt bình luận. Cư dân mạng đã đồng loạt phê phán gay gắt hành vi đồi bại của thanh niên biến thái kia.

Tuy nhiên, trái ngược với những phê phán trên, nickname Hiếu Nguyễn tự nhận là em của nam thanh niên trên một mực khẳng định những hình ảnh trên của cô gái là sản phẩm của photoshop ghép ảnh bậy bạ, Anh cho biết mình và anh trai là sẽ lên Cục C50 để báo cáo vì ảnh hưởng đến cuộc sống của anh sau này.

Tuy nhiên sáng 27/4, trao đổi với PV, nickname này lại cho hay anh vẫn chưa chắc chắn liệu cô gái có vu khống anh trai mình hay nói đúng sự thật?

“Hôm qua, mình mới xem thông tin đó và chưa biết đúng sai nên mới viết như thế. Sáng nay, mình sẽ nói chuyện lại với cô gái để kiểm tra thêm thông tin và cung cấp sau”, Hiếu Nguyễn nói.

Sau đó, cô gái A.A đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng em trai của thanh niên kia xin lỗi cô và xin cô đừng chia sẻ câu chuyện này để "thanh niên an tâm trị bệnh".

{keywords}
Nickname HieuNguyen tự nhận là em trai của nam thanh niên lên tiếng phủ nhận sự việc

Tiến sĩ tâm lý học Khuất Thu Hồng, chuyên gia nghiên cứu về giới tính, tình dục, sức khỏe tình dục và HIV/AIDS, (Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển xã hội - ISDS) từng cho biết: những kẻ khoe khoang "của quý", trong khoa học người ta gọi là hiện tượng “phô dâm” hay còn gọi là “tình dục loã thể" - một hiện tượng không hiếm ở Việt Nam.

Phô dâm là một trong những hình thức lệch lạc tình dục. Đối tượng không đòi hỏi phải có quan hệ tình dục thông thường mới đạt khoái cảm.

Người phô dâm chỉ cần được phô bày những thứ cần phải kín đáo nhất ra trước đối tượng khác giới thế là thấy sung sướng rồi, không cần gì hơn. Người bị chứng phô dâm hết sức sung sướng nếu nạn nhân tỏ ra sợ hãi, phản ứng mạnh, xấu hổ bỏ chạy.

Tiến sĩ Khuất Thu Hồng khuyên: “Nếu chẳng may gặp những đối tượng nói trên, đối sách hay nhất đối với các bạn nữ là “lờ đi”. Các bạn nên thể hiện sự bình tĩnh, coi như không nhìn thấy gì, không có chuyện gì đáng quan tâm chú ý đối tượng sẽ nản lòng không theo sát nữa”.

Thanh Hải

Tin liên quan: