Có hay không bản năng làm mẹ” là câu hỏi đang thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội và các diễn đàn trong thời gian vừa qua. Ngay cả Hot mom Hana Giang Anh cũng bị cuốn vào chủ đề gây bão này.

Không chỉ ngập tràn hình ảnh tươi trẻ của một nữ huấn luyện viên Fitness nóng bỏng, trang Facebook cá nhân của Hana Giang Anh còn liên tục cập nhật những hình ảnh kháu khỉnh về bé Bắp - cậu con trai 15 tháng tuổi của chị.

Nói về nguồn năng lượng tưởng chừng như vô tận của mình, Hana Giang Anh chia sẻ: “Khác với suy nghĩ của nhiều người, Bắp chưa bao giờ là “rào cản” trong sự nghiệp của Hana. Mà ngược lại, con chính là “cục pin” thần diệu giúp mình mạnh mẽ và luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách.”

{keywords}
Bé Bắp chính là nguồn năng lượng giúp mẹ Hana luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách

Dù là một bà mẹ hiện đại điển hình, Hana cũng gặp không ít khó khăn khi bị bủa vây bởi rất nhiều quan niệm truyền đời. Nhiều người cũng đã tỏ ý lo lắng khi Hana vẫn tập luyện thường xuyên khi mang thai Bắp và trở lại tập luyện không lâu sau khi Bắp ra đời nhưng bà mẹ một con vẫn tự tin với lựa chọn của mình: “Đẹp là một chuyện, sức khỏe mới động lực lớn nhất của mình. Phần thưởng lớn nhất của mình là hàng ngày đọc các tin nhắn của các bạn, trong đó có không ít bà mẹ trẻ. Mình rất vui vì các bài tập và thái độ sống của mình giúp nhiều bà mẹ khỏe mạnh, năng động, không còn nhiều thời gian mà buồn nghĩ và lo lắng vẩn vơ. Khi cơ thể mình khỏe mạnh, trí óc mình tự nhiên cũng mạnh mẽ theo. Và còn lúc nào người phụ nữ cần mạnh mẽ hơn khi trở thành mẹ?”

“Vì người mẹ cần tự tin đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho con mình. Hana đã quen với việc là người tiên phong nên mình rất hiểu áp lực mà các mẹ hiện đại gặp phải khi muốn vận dụng các kiến thức mới vào việc nuôi con. Khi mình cùng Bắp tập thể dục với các bài tập nâng và đung đưa giúp kích thích hệ tiền đình của Bắp, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi. Mình vẫn luôn phải khẳng định mình biết rõ những việc mình làm có tác dụng như thế nào, và đặc biệt là mình luôn quan sát và cảm nhận phản ứng của con để biết đến đâu là đủ.” - Hana chia sẻ.

{keywords}
Hình ảnh Hana Giang Anh và bé Bắp trong triển lãm “Chỉ mẹ mới biết”

Và đây cũng là động lực thôi thúc để Hana Giang Anh tham gia vào triển lãm ảnh “Chỉ mẹ mới biết” do Pampers và Web Trẻ Thơ đồng tổ chức nhằm mang lan tỏa thông điệp về bản năng làm mẹ vượt qua các quan niệm truyền đời của các mẹ Việt hiện đại bằng chính những bức ảnh được thực hiện bởi bàn tay của 2 nhiếp ảnh gia nổi tiếng James Dương và Maika Elan.Ngay trong việc sử dụng tã cho Bắp, nhiều người vẫn khuyên Hana cho bé dùng tã vải hoặc phải đợi đến khi bé lớn một chút. Chị chỉ lắc đầu: “Chăm ông tướng cả ngày cũng đã mệt ngang ngửa với tập Cardio, nếu phải vật vã giặt giũ và phơi phóng nữa thì mình đuối mất thôi. Hơn nữa, cậu Bắp giống mẹ nên luôn chân hoạt động suốt ngày. Chỉ có tã quần Pampers mỏng nhẹ là mình thấy thoáng mát nhất cho Bắp vận động và cũng thấm hút hiệu quả để mình an tâm cho Bắp chơi mà không bị gián đoạn.”

“Hana được biết đến triển lãm ảnh “Chỉ mẹ mới biết” ngay từ những ngày đầu và quyết định tham gia với câu chuyện tập luyện của hai mẹ con. Hana cũng rất chờ đợi đến ngày 22/01 triển lãm giới thiệu đầy đủ 50 câu chuyện của các bà mẹ khác. Vì không chỉ truyền cảm hứng nuôi con bằng bản năng của người mẹ, triển lãm ảnh còn cung cấp nhiều kiến thức nuôi con khoa học mà trước giờ thường bị hiểu lầm do các quan niệm truyền đời.” - Hana Giang Anh chia sẻ.

Tã quần Pampers mỏng nhẹ nhờ sử dụng hạt gel thần kỳ Nhật Bản thay cho lớp sợi bông dày, giúp bé thoáng mát và thoải mái suốt cà ngày mà vẫn thấm hút tốt, không bị tràn vào ban đêm. Phần đai hông co giãn với thiết kế đường cong chữ S giữ cho bé không gây cấn hoặc chèn ép khi khi trẻ hoạt động suốt 24 giờ và an toàn cho các cơ quan nội tạng của bé phát triển tự nhiên.

Là thương hiệu tã giấy đứng đầu thế giới với sứ mệnh chăm sóc cho sự phát triển an toàn và hạnh phúc của mọi em bé, Pampers cam kết mang lại không chỉ một giải pháp chăm lo sức khỏe trẻ nhỏ mà còn mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa dành cho Mẹ Việt Nam Hiện Đại về việc nuôi dạy con trẻ bằng phương pháp khoa học kết hợp cùng bản năng làm mẹ thiêng liêng.

Thúy Ngà