“Siêu công viên” có diện tích 700.000m2 với nhiều hoạt động nắm bắt tâm lý giới trẻ như Vinpearl Land Nha Trang đã biến những chuyến du lịch hè đơn thuần của các công ty thành trải nghiệm giải trí mới mẻ kết hợp hoạt động team building.

Khi du lịch hè truyền thống không còn đủ hấp dẫn

Thời điểm lý tưởng nhất cho chuyến đi du lịch hè đã đến nhưng không phải nhân viên nào cũng hào hứng với chuyến đi nghỉ mát của công ty mình.

Anh Minh Tú, 25 tuổi, nhân viên marketing công ty tin học cho biết: “Năm ngoái công ty cho anh em đi nghỉ mát ở Sapa. Mặc dù đây là 1 địa điểm du lịch đẹp và mát mẻ, nhưng suốt mấy ngày chỉ tự động chia nhóm đi ăn, đi chơi rồi đi karaoke thì ai cũng đâm ra chán. Năm nay mình biết có người còn lấy lý do con ốm để xin ở nhà không đi.”

Một vài công ty đã nhanh nhạy tìm cách đổi mới sáng tạo, kết hợp các hoạt động team building cho các chuyến đi, nhưng dường như câu hỏi “Đi đâu, làm gì” vẫn khiến không ít quản lý nhân sự và chủ doanh nghiệp cân nhắc, đắn đo.

Mùa hè 2017, gợi ý hàng đầu dành cho các chuyến du lịch hè của công ty là tổ chức tại địa điểm có thể kết hợp tổ chức các hoạt động team building đa dạng tại các không gian rộng rãi để các thành viên cùng trải nghiệm, khám phá những điều mới lạ. Để tổ chức chuyến đi chu đáo, công ty cần tìm được điểm đến thực sự độc đáo, đẳng cấp, tạo sự hứng khởi và bùng nổ cho các hoạt động vui chơi của đội nhóm.

Vinpearl Land Nha Trang - “đón sóng” nhu cầu team building

Trong vô vàn điểm đến mùa hè, khu tham quan đẳng cấp quốc tế, Vinpearl Land Nha Trang được các chuyên gia tổ chức team building đánh giá là điểm đến “hot” nhất mùa hè năm nay, đặc biệt với các trải nghiệm hoàn toàn mới vừa ra mắt trong dịp hè 2017.

“Siêu công viên” có diện tích 700.000m2 này có rất nhiều hoạt động nắm bắt được tâm lý nhân viên trẻ, những người có thị hiếu thích làm mới và thể hiện bản thân, thỏa mãn trí tò mò và trải nghiệm những điều mới mẻ.

{keywords}

Vịnh Phao Nổi Vinpearl Land Nha Trang – địa điểm lý tưởng tổ chức hàng loạt trò chơi team building mới lạ (Ảnh: Vinpearl Land)

Gây phấn khích và nổi bật nhất tại đây là Vịnh Phao Nổi có diện tích lên tới 4.200m²- bỏ xa kỷ lục tại Dubai (3.000m²).

Vịnh Phao Nổi Vinpearl Land chính là địa điểm lý tưởng để các đội nhóm cùng trải nghiệm những giây phút khó quên, chinh phục thử thách trên mặt nước, khám phá sức mạnh của tinh thần tập thể qua vô số trò chơi vận động: tháp hành động, bóng hơi khổng lồ, leo vách núi, cầu thăng bằng, lòng chảo, con lăn, cầu trượt…

Toàn bộ Vịnh Phao Nổi cho phép 700-750 người chơi cùng lúc. Các nhà tổ chức sự kiện luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu cũng có thể hoàn toàn an tâm bởi toàn bộ trò chơi được cung cấp và lắp đặt bởi thương hiệu WIBIT đến từ Đức với tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cao.

{keywords}

Tháp hành động, bóng hơi khổng lồ, leo vách núi, cầu thăng bằng, cùng hàng loạt trò chơi hấp dẫn tại Vịnh Phao Nổi (Ảnh: Vinpearl Land)

Sau khi thỏa mãn với các hoạt động ngoài trời, đội nhóm có thể selfie tại trước những tòa lâu đài nhiều sắc màu tại Quảng Trường Thần Thoại trước khi tiếp tục “quậy tưng” trong Thế Giới Phiêu Lưu - thiên đường của các trò chơi trong nhà.

Các thành viên có thể nhanh chóng lập team để cùng nhau tranh tài giữa vô vàn trải nghiệm mới lạ như: đọ khả năng dẻo dai của cơ thể tại nhà bạt nhún Trampoline, thi nhanh tay nhanh mắt với game tương tác chuyển động cơ thể Playoke, nghẹt thở cùng game bắn súng tương tác 4D,…

{keywords}

Selfie tại Quảng Trường Thần Thoại với background không khác gì Disneyland ở nước ngoài (Ảnh: Vinpearl Land)

Sau những giờ phút giải trí với các hoạt động team building đa dạng là thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Các nhà hàng với sức chứa lớn tại Vinpearl Land Nha Trang sẽ là lựa chọn lý tưởng tổ chức các chương trình Gala Dinnercho công ty.

Hàng trăm món ngon phong phú và ấn tượng từ Á sang Âu sẽ chiều lòng được những thực khách kỹ tính nhất: từ đặc sản địa phương đến các món ngon quốc tế như: ẩm thực Việt, các món hải sản tươi sống, phong cách nướng truyền thống Nga, Coral Buffet hơn 60 món… Những bạn trẻ đam mê mua sắm chắc chắn không thể bỏ qua Khu mua sắm trong nhà mát mẻ - điểm đến dành cho tín đồ shopping với hàng trăm mặt hàng quần áo, phụ kiện, đồ lưu niệm phong phú.

{keywords}

Khu mua sắm mang dáng dấp của những con phố cổ Châu Âu tại Vinpearl Land Nha Trang (Ảnh: Vinpearl Land)

Với hàng loạt hoạt động hấp dẫn mới lạ vừa được ra mắt trong mùa hè này, Vinpearl Land Nha Trang đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch hè kết hợp team building của hàng loạt công ty.

Minh Tuấn