Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp nền nã, mong manh và đầy thanh lịch khi xuất hiện trong sự kiện ngày 5/3/2017.

{keywords}

Chọn cho mình chiếc đầm sắc hồng nhẹ nhàng, thanh lịch mà không kém phần tinh tế, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến công chúng không thể rời mắt trước vẻ đẹp đài các.

{keywords}

Đây là sự kiện tri ân khách của nhãn hàng sơn Tuylips và Nano One do cô làm đại sứ và gắn bó suốt 2 năm qua.

{keywords}

Vẻ đẹp “không góc chết” của Hoa hậu sinh năm 1991.

{keywords}

Tại sự kiện, Thu Thảo chia sẻ, cô rất tự hào là Đại sứ thương hiệu của công ty Cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam với hai nhãn hiệu chính là Tuylips và Nano One.

{keywords}

Hoa hậu cho biết thêm, cô mong muốn ngày càng có nhiều người Việt biết đến các nhãn hàng của Công ty Cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam, hưởng ứng người Việt dùng hàng Việt.

{keywords}

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng đại diện Công ty trao quà cho các đại lý và khách hàng.

{keywords}

Các phần quà giá trị dành tặng khách.

{keywords}

Trải qua 12 năm xây dựng và không ngừng phát triển, TLG Việt Nam đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất sơn xây dựng tại thị trường Việt Nam với mẫu mã đa dạng và độ bền cao.

{keywords}

Ông Nguyễn Thành Thạo, Chủ tịch Hội đồng quản trị cho biết, trong năm 2017, với khát vọng không ngừng vươn lên, tập thể TLG Việt Nam sẽ mở rộng và phát triển quy mô, sản phẩm, mang lại những sản phẩm sơn tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tấn Tài