Hoa hậu Jennifer Phạm cùng nhãn hàng Pampers tham gia các hoạt động ý nghĩa như trao tặng sân chơi cho các bệnh viện nhi trên toàn quốc, tặng 1.000 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn…

Mở đầu cho hành trình ý nghĩa này là bệnh viện Nhi Đồng 2 (TPHCM). Không chỉ trao tặng sân chơi, Jennifer Phạm, đại diện nhãn hàng Pampers Việt Nam và Công ty P&G Việt Nam còn tận tay tặng quà, động viên các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Jennifer Phạm tạo nên ấn tượng tốt đẹp với người xung quanh bởi phong cách giản dị, thái độ thân thiện, chan hòa, yêu thương trẻ em.

{keywords}
Hoa hậu Jennifer Phạm tham gia Ngày Hội Thiếu Nhi Pampers tại bệnh viện Nhi Đồng 2

Là người mẹ có ba đứa con, Jennifer Phạm rất biết cách để “hòa nhịp” cùng các em nhỏ. Cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến của các em, khiến các em quấn quýt vui đùa bên cạnh mình.

Jennifer Phạm cho biết: “Là một người mẹ, tôi thấu hiểu những nỗi vất vả, nhọc nhằn của những người mẹ khác, nhất là những khi con đau ốm, phải đến bệnh viện thăm khám. Vì các con thường lo lắng, sợ hãi khi đến bệnh viện.

Những lúc này, các mẹ phải cố gắng bình tĩnh để thuyết phục con hợp tác với bác sĩ để có thể thăm khám chính xác, vừa phải tập trung trao đổi bệnh tình của con với bác sĩ. Đó là lý do vì sao tôi cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi trở thành đại sứ của Pampers Việt Nam, được đồng hành cùng nhãn hàng trong việc trao tặng các sân chơi ở các bệnh viện.

Tôi hy vọng, những sân chơi này sẽ mang lại thời gian vui đùa, hạnh phúc cho các con, để các con quên đi những lo lắng, căng thẳng khi đến bệnh viện, giúp các mẹ dễ dàng hơn một chút trong việc chăm sóc con cái”.

{keywords}
 Hoa hậu Jennifer Phạm tham gia trao tặng khu vui chơi cho bệnh viện Nhi Đồng 2 TPHCM

Sân chơi Pampers ở bệnh viện Nhi Đồng 2 được xây dựng theo phong cách hoạt hình dễ thương, màu sắc tươi sáng, vui vẻ cùng với việc trang bị nhiều món đồ chơi mà trẻ con yêu thích như Cầu tuột, xích đu, xe lắc… Đây hứa hẹn sẽ là điểm thư giãn tuyệt  vời cho trẻ và là những phút giây nghỉ ngơi cho các mẹ.

Ngoài việc trao tặng sân chơi, Pampers còn mang đến hơn 1.000 phần quà để dành tặng cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn và các trung tâm mồ côi ở Bình Dương.

{keywords}
 Đại sứ nhãn hàng Pampers Việt Nam - Hoa hậu Jennifer Phạm đang trao tặng những phần quà cho các bé tại bệnh viện Nhi đồng 2
{keywords}
Jennifer Phạm thân thiện, hòa đồng với các em

 

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho Mẹ và trẻ tại Việt Nam, Pampers không chỉ mang đến những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc cho làn da và giấc ngủ của trẻ, mà còn tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm cải thiện đời sống của những người mẹ Việt Nam.

Trong đó có thể kể đến chương trình “Mẹ Việt hiện đại” phối hợp với các chuyên gia đầu ngành nhằm khuyến khích các mẹ vận dụng các tiến bộ khoa học vào việc nuôi dạy trẻ, Chương trình hợp tác chiến lược với Hiệp hội Điều Dưỡng Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh như Đào tạo cho y tá cải thiện kỹ năng chăm sóc em bé, Hỗ trợ 320.000 bịch tã cho trẻ sinh non…

Chương trình Ngày Hội Thiếu Nhi Pampers lần này, thông qua việc xây tặng các sân chơi và tặng quà cho các em nhỏ, Pampers mong muốn mang lại một mùa hè ý nghĩa cho các bé và giúp các mẹ dễ dàng hơn khi đồng hành cùng con phát triển thể chất,  tinh thần khoẻ mạnh.

Lệ Thanh