Ngày 21/10/2018 tại sự kiện ra mắt thương hiệu Sankom Thuỵ Sĩ, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’Hen Niê sẽ là gương mặt đại diện cho sản phẩm quần áo định hình và đồ tập yoga của thương hiệu này.

Gần 1 năm trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê không ngừng nỗ lực và hoàn thiện bản thân mình. Sau đăng quang, cuộc sống của H’Hen Niê thay đổi rất nhiều nhưng người ta vẫn thấy cô giản dị như chính con người và cách sống của mình. Không chỉ bận rộn với các sự kiện trong ngoài nước, H’Hen Niê rất tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện dù làm một cách khá âm thầm.

{keywords}
 

Không giống như nhiều người đẹp showbiz khác, H’Hen Niê mang đến nhiều màu sắc mới lạ. Với mái tóc tém cá tính, H’Hen Niê ấn tượng với sự trẻ trung, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

Rõ ràng, bước chân ra khỏi vùng quê nghèo để toả sáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê như đang tiếp thêm sức mạnh, truyền cảm hứng đến cho nhiều cô gái trẻ mơ ước được thực hiện giấc mơ toả sáng dưới ánh hào quang nổi tiếng.

Bên cạnh đó, H’Hen Niê cũng rất quan tâm đến việc bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ phụ nữ. “Tôi rất mong phụ nữ sẽ dành thời gian quan tâm nhiều hơn tới sức khoẻ của mình. Vẻ đẹp hình thể cũng là một trong những tiêu chí đánh giá sức khỏe, vì khi sở hữu cơ thể khỏe mạnh, bạn sẽ tràn đầy năng lượng hơn”, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tâm sự.

{keywords}
 

Đó cũng là lý do để H’Hen Niê quyết định nhận lời trở thành Đại sứ ra mắt thương hiệu Sankom Thuỵ Sĩ tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2018.

Chia sẻ về cơ duyên đến với Sankom, người đẹp Ê-đê cho biết bản thân rất tự hào khi mình có thể góp sức giới thiệu, quảng bá những sản phẩm chất lượng tốt như Sankom từ Thuỵ Sĩ về đến Việt Nam: “Càng nhiều phụ nữ sử dụng sản phẩm quần áo định hình và đồ tập yoga của Sankom, càng nhiều phụ nữ tự tin hơn vì họ sẽ xinh đẹp hơn, vui khoẻ hơn, quyến rũ hơn và hạnh phúc hơn. Các sản phẩm của Sankom được các chuyên gia y khoa, bác sĩ hàng đầu thế giới khuyên dùng vì các lợi ích sức khoẻ tuyệt vời nên Hen cũng muốn khuyên các chị em phụ nữ Việt Nam sử dụng”.

{keywords}
 

Nổi bật trong dòng sản phẩm Sankom Thuỵ Sĩ là dòng quần áo chức năng và đồ tập thể thao mang lại cho người dùng nhiều lợi ích sức khỏe mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho vóc dáng cơ thể.

Các sản phẩm quần áo định hình và đồ tập gym, yoga của Sankom mang lại những công dụng nâng đỡ sống lưng, hiệu ứng nâng mông, làm phẳng bụng, làm nhỏ đùi, thu gọn eo, giảm độ mấp mô của da người béo, lấy lại trọng tâm cơ thể người mặc, hiệu ứng massage khi người mặc vận động giúp lưu thông khí huyết...

Vì những lợi ích cho sức khoẻ người dùng từ các sản phẩm quần áo thời trang của Sankom, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê khi trở thành đại sứ ra mắt thương hiệu, đã chia sẻ mong muốn của cô có thể hoàn thành nhiệm vụ của một đại sứ truyền cảm hứng: “Tôi hy vọng rằng phụ nữ Việt Nam học được cách tự yêu thương, trân trọng chính mình và luôn luôn ý thức quan tâm đến sức khoẻ”.

{keywords}
 

Được biết, Sankom Thuỵ Sĩ là thương hiệu quốc tế được sáng lập bởi TS Y khoa Serge Mazourik hiện đang là Chủ tịch Tổ chức y tế và dinh dưỡng thế giới (WHNO). Đây là công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ với hàng trăm công trình nghiên cứu khoa học và bằng phát minh sáng chế, thành lập từ năm 2003 có trụ sở chính tại Thuỵ Sĩ và văn phòng đại diện tại 5 châu lục với độ bao phủ 120 quốc gia.

Thương hiệu Sankom từ Thuỵ Sĩ nhập khẩu chính hãng, chính thức có mặt tại Việt Nam kể từ ngày 20/10/2018, được phân phối độc quyền bởi HIMAWARI Company.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website hãng: https://sankom.com/ hoặc https://m.facebook.com/Sankomthuysi/

Vũ Minh