Lần đầu tiên tham gia Shark Tank Việt Nam - Thương vụ Bạc tỷ, Shark Dzung Nguyễn mang tới ấn tượng vừa lịch lãm nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung trong những bộ suits của Aristino.

Bên cạnh ba nhà đầu tư vốn đã rất quen thuộc đối với các khán giả hâm mộ của Shark Tank là Shark Nguyễn Xuân Phú, Shark Thái Vân Linh và Shark Phạm Thanh Hưng, thì mùa 2 Shark Tank Việt Nam - Thương Vụ Bạc Tỷ có thêm sự góp mặt của Shark Nguyễn Mạnh Dũng (hay Dzung Nguyễn) - Giám đốc quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan trong vai trò nhà đầu tư chính.

Được biết đến với tư cách Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan, Shark Dzung Nguyễn là nhà đầu tư chuyên nghiệp với 11 năm trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm đã dẫn dắt gần 30 startup thành công. Dù trẻ tuổi nhưng Shark Dũng không hề tỏ ra yếu thế trước các cá mập còn lại khi nhanh chóng có được cái gật đầu từ những start-up tiềm năng như Viral works, Curnon,… Bên cạnh năng lượng, nhiệt huyết và tri thức, Shark Dũng cũng có hấp lực ngoại hình “không phải dạng vừa”.

Để làm nổi bật ngoại hình thư sinh, trí thức của Shark Dzung Nguyễn, thương hiệu thời trang nam Aristino lựa chọn cho anh các bộ suits được thiết kế trẻ trung hơn, cách kết hợp trang phục thời thượng hơn.

{keywords}
 

Mở màn tập 1 với bộ suits ghi xám sáng màu kết hợp với áo sơ mi trắng, Shark Dũng lập tức ghi điểm nhờ vẻ ngoài điển trai, đầy học thức lại không kém phần lịch lãm. Họa tiết kẻ chìm tinh tế, sơ mi trắng không cà vạt cùng với cặp kính cận tri thức của Shark Dũng càng khiến người xem nhanh chóng bị thu hút bởi năng lượng nhiệt huyết của một nhà đầu tư yêu thích công nghệ.

{keywords}
 

Ở những tập tiếp theo, Shark Dũng giữ vững phong độ - xuất hiện trên ghế nóng với bộ suits xanh đen. Sắc màu trầm này cũng không hề làm mất đi vẻ trẻ trung của Shark Dũng nhờ mix khéo léo với áo sơ mi xanh nhạt và pocket square navy họa tiết. Bộ trang phục đến từ thương hiệu Aristino này không chỉ giúp Shark Dũng giấu nhẹm vóc dáng khá nhỏ bé của mình, mà còn khiến ngoại hình của anh cân đối hơn, sáng sân khấu hơn và đặc biệt thu hút hơn.

{keywords}
 

Một bộ cánh ấn tượng khác của Shark Dũng được khán giả bình chọn chính là bộ suits đen vân kẻ chìm anh diện từ tập 7. Cũng là một thiết kế của Aristino. Suits đen được Shark Dũng phối với áo sơ mi trắng, buông khuy cổ áo để tăng thêm vẻ trẻ trung, đồng thời hạn chế tính cứng nhắc, già dặn của suits đen. Trong set đồ này, Shark Dũng toát lên thần thái của “soái ca” vừa có trí tuệ, vừa có tiền mà khán giả thường thấy trên phim. 

Tham gia Shark Tank Việt Nam - Thương vụ Bạc tỷ, Shark Dũng Nguyễn đã mang đến một làn gió mới cho chương trình - một nhiệt huyết của tuổi trẻ, mới mẻ, hiện đại và quyết đoán.

Aristino là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới. Với thiết kế lịch lãm, sang trọng mang phong cách châu Âu trên nền các chất liệu cao cấp, dẫn đầu thị trường. Đặc biệt, form dáng được nghiên cứu vừa vặn với số đo hình thể của đại đa số nam giới Việt là lý do Aristino được yêu thích.

Đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam - Thương vụ Bạc tỷ mùa thứ 2, Aristino xây dựng phong thái doanh nhân lịch lãm cho các nhà đầu tư - góp phần giúp các nhà đầu tư xây dựng hình ảnh cá nhân rõ nét hơn, ấn tượng hơn và thu hút hơn.

Doãn Phong