Đoàn từ thiện của Carlsberg Việt Nam, thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda vừa gửi tặng 4.000 phần quà đến các huyện, thị xã chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 10 ở Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Cơn bão số 10 - siêu bão mạnh nhất trong 10 năm trở lại đây ở miền Trung đã đi qua, nhưng hình ảnh tan hoang sau đó khiến đồng bào cả nước phải nghẹn lòng xót xa. Trực tiếp chứng kiến sức tàn phá của cơn bão này và thấu hiểu sâu sắc những khó khăn mà người dân miền Trung đang phải đối mặt, thương hiệu “Đậm tình miền Trung” Huda đã ngay lập tức ra quân hỗ trợ đồng bào các địa phương chịu thiệt hại nặng nề.

Vượt qua những chặng đường vẫn còn nguyên vết tích tàn phá của bão số 10, đoàn từ thiện của Carlsberg Việt Nam, thương hiệu Huda và báo Công An Nhân Dân đã có mặt ở những huyện, thị xã nằm trong tâm bão, chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị.

Từng phần quà mang theo tấm lòng chân thành, sự sẻ chia sâu sắc cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đã được chuẩn bị chu đáo và được các anh chị em trong đoàn trao tận tay bà con. Xuyên suốt hành trình, 4000 phần quà là những nhu yếu phẩm thiết thực như gạo, dầu ăn, nước mắm, mỳ tôm, sữa đã mang đến sự hỗ trợ kịp thời và nguồn động viên tinh thần to lớn cho hàng nghìn hộ gia đình.

Cùng nhìn lại những hình ảnh xúc động xuyên suốt hành trình nghĩa tình “Đồng hành cùng miền Trung thân yêu” của Carlsberg Việt Nam và thương hiệu Huda.

{keywords}

Bà Trương Thị Thu Dung - Đại diện Carlsberg Việt Nam trao quà cho bà con hai xã Thanh Trạch và Hải Trạch, thuộc huyện Bố Trạch - một trong những huyện ven biển tỉnh Quảng Bình bị bão số 10 tàn phá nặng nề nhất. Tại Quảng Bình, đoàn trao tổng cộng 500 phần quà.

 {keywords}

Tại Quảng Trị, đoàn đã trao 300 suất quà, với tổng trị giá hơn 120 triệu đồng cho các hộ gia đình tại xã Vĩnh Trung, xã Vĩnh Tú, huyện Dakrong và thị xã Quảng Trị. 

“Có đi và nhìn mới thật sự thấm thía những vất vả mà bà con miền Trung mình phải đối mặt sau cơn bão vừa rồi. Cả năm trời làm lụng tích cóp, vậy mà chỉ phút chốc lại trắng tay. Khi mang những phần quà hỗ trợ đến tận tay bà con, anh chị em trong đoàn ai cũng xúc động và cảm thấy hạnh phúc khi sự giúp đỡ kịp thời từ Carlsberg Việt Nam và Huda có thể phần nào động viên tinh thần, san sẻ khó khăn cho đồng bào miền Trung thân thương của mình.” - Chị Trần Thị Lệ - nhân viên Carlsberg Việt Nam chia sẻ sau buổi trao quà tại xã Vĩnh Tú (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị).

{keywords}

Tại Hà Tĩnh, đoàn đã trực tiếp trao 1.000 phần quà tại phường Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh. Còn 1.200 phần được vận chuyển đến bà con xã Kỳ Thượng, xã Kỳ Lâm thuộc huyện Kỳ Anh; thị trấn Thiên Cầm, xã Cẩm Dương và xã Cẩm Lĩnh thuộc huyện Cẩm Xuyên

“Những phần quà từ Huda có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn với bà con trong thời điểm khó khăn hiện nay vì giúp chúng tôi tin tưởng rằng dù trong hoàn cảnh nào thì chúng tôi vẫn luôn được chính quyền, các doanh nghiệp và cộng đồng chung tay san sẻ. Thay mặt bà con, tôi xin gửi lời cảm ơn tới thương hiệu Huda, tới công ty Carlsberg Việt Nam và báo Công An Nhân dân đã mang đến sự hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần để chúng tôi có thể vượt qua khó khăn, nhanh chóng khôi phục đời sống.” - Bác Nguyễn Văn Huy - (phường Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) xúc động cho biết.

{keywords}

1.000 phần quà cũng được trao đến bà con Nghệ An tại phường Nghi Hải, phường Nghi Hòa thuộc thị xã Cửa Lò và xã Sơn Hải, xã Quỳnh Bảng thuộc huyện Quỳnh Lưu.

Với việc là đơn vị tiên phong đi đầu trong công tác cứu trợ người dân sau bão số 10, Carlsberg Việt Nam, đặc biệt là thương hiệu “Đậm tình miền Trung” Huda đã một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành vì sự phát triển của mảnh đất và con người miền Trung, mang đến những giá trị tốt đẹp và đóng góp tích cực trong việc xây dựng đời sống xã hội.

Lệ Thanh