Tham dự lễ ra mắt viện trị liệu thẩm mỹ thứ 2 của Yakson Beauty tại Hà Nội, Á hậu Huyền My có cơ hội trực tiếp trải nghiệm khả năng làm đẹp của liệu pháp Golki - phương pháp cổ truyền của người Hàn Quốc.

Viện trị liệu thẩm mỹ thứ 2 của Yakson Beauty vừa ra mắt tại tòa nhà hạng A - Lancaster, Núi Trúc, Hà Nội. Là thành quả từ sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup và Tập đoàn Yakson Myungga (Hàn Quốc), Công ty CP Trị liệu & Làm đẹp Manispa (Yakson Beauty Vietnam) đã ra mắt thương hiệu Yakson Beauty tại Việt Nam vào tháng 5/2017 và tiếp tục khai trương Viện thứ hai để phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái nữ hiện nay.

{keywords}

Viện trị liệu thứ 2 của Yakson Beauty ra mắt tại Hà Nội

Phương pháp làm đẹp đến từ Hàn Quốc

Lấy cảm hứng từ phương pháp làm đẹp cổ truyền của người Hàn Quốc, Golki được ông Lee Byung-Chul, Chủ tịch tập đoàn Yakson Myungga, nghiên cứu, nâng tầm trở thành liệu pháp độc đáo trên thế giới. Đây cũng là liệu pháp độc quyền làm nên tên tuổi của của Yakson Beauty trong hơn 40 năm qua và được mệnh danh “Viện trị liệu thẩm mỹ của những nghệ nhân”.

Về cơ bản, Golki là liệu pháp làm đẹp dựa trên các đặc tính của xương bằng cách tác động thường xuyên vào xương, cơ năng biến thành hiệu ứng áp điện, giải phóng mô cơ, tăng sinh collagen, khoáng chất, lưu thông tuần hoàn máu… từ đó làm thon gọn khuôn mặt, làm cân đối khuôn mặt, nâng mặt V-line, giảm cân và tạo đường cong S-line quyến rũ đồng thời với việc tăng cường sức khỏe, giúp cho tinh thần sảng khoái mà hoàn toàn không sử dụng hóa chất, hay bất kì tác động xâm lấn nào đến cơ thể.

{keywords}

Á Hậu Huyền My đã có dịp được trực tiếp trải nghiệm khả năng làm đẹp của liệu pháp Golki tại sự kiện

Theo đại diện Yakson Beauty, liệu pháp Golki còn mang lại khả năng chăm sóc sức khỏe bằng những hoạt động chăm sóc, tăng cường sức khỏe và thư giãn giúp cơ thể khỏe khoắn từ bên trong cùng thần khí tinh anh. Đặc biệt, Golki sử dụng mặt nạ thạch cao nhằm đảm bảo hiệu quả trị liệu bằng mặt nạ thạch cao. Việc đắp mặt nạ thạch cao sẽ giúp người dùng so sanh được kết quả trước và sau khi trị liệu.

Với mục tiêu mang lại những phương pháp làm đẹp “thuận tự nhiên”, liệu pháp Golki tạo nên xu hướng mới về làm đẹp và trở thành một trong những liệu pháp thẩm mỹ được ưa chuộn trên toàn thế giới với hơn 115 trung tâm tại 8 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe về làm đẹp như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore,...và giờ đây là Việt Nam.

Dàn sao Việt trải nghiệm Golki

Đi kèm với sự quan tâm từ nữ giới hiện nay, liệu pháp Golki cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như quan tâm như hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Hariwon, hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, “nàng dâu” Bảo Thanh - “mẹ chồng” Lan Hương, diễn viên Việt Anh, quán quân The Face Vietnam Phí Phương Anh hay nhà văn Trang Hạ...

Tại sự kiện ra mắt viện trị liệu thẩm mỹ thứ 2 của Yakson Beauty, nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Á Hậu Huyền My, Á Hậu Hoàng Oanh, NSND Lê Khanh, cặp đôi Mạnh Trường - Lã Thanh Huyền cùng đông đảo phái nữ đã tới tham dự nhằm trải nghiệm khả năng làm đẹp từ Golki.

{keywords}

Liệu pháp Golki đã nhận được sự quan tâm từ nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí

Bà Vũ My Lan - Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup cho biết: “Tôi tin tưởng rằng Yakson Beauty sẽ tạo ra một thói quen mới về làm đẹp một cách lành mạnh, an toàn và lấy sức khỏe làm trọng tâm để gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên lâu dài, bền vững.

Tôi cũng tin rằng, bất kỳ ai khi đã có những trải nghiệm đầy đủ với Yakson Beauty đều sẽ bị thuyết phục và cùng hiểu khái niệm đẹp tự nhiên là vẻ đẹp đến từ khuôn mặt hài hòa, thân hình cân đối với thể chất khỏe mạnh và thần khí tinh anh. Đó là lý do vì sao chúng tôi chọn “Đẹp tự nhiên - Ngời khí chất” là định hướng phát triển Yakson Beauty tại Việt Nam”

Yakson Beauty hứa hẹn sẽ là “cầu nối” giúp phụ nữ Việt tự tin làm đẹp hiệu quả và an toàn. Cùng với trào lưu “sống xanh” hiện nay, chắc chắn những liệu pháp làm đẹp tự nhiên sẽ trở thành những xu hướng làm đẹp hiện đại được yêu thích nhất của phái nữ trong tương lai không xa.

Tấn Tài