Ngoài tham gia các trò chơi khơi gợi tinh thần “Đánh thức bản lĩnh” tại Bức tường Tiger 2017, Issac, Khởi My còn hành động hưởng ứng “Thưởng thức bia Tiger có trách nhiệm - Có bản lĩnh, có tất cả”.

{keywords}

Chuỗi sự kiện Bức tường Tiger 2017 đã thu hút hơn 34,000 bạn trẻ cùng đông đảo nghệ sỹ Việt tham gia, trong đó có cả Issac và Khởi My.

{keywords}

Isaac nhấn nút hưởng ứng thông điệp “Uống có trách nhiệm” khi có mặt tại sự kiện. Chàng ca sỹ chia sẻ: “Mọi cuộc vui đều nên có giới hạn. Uống bia nếu không kiểm soát, không làm chủ được bản thân, dễ gây ra nguy hiểm cho chính mình lẫn người xung quanh. Vì vậy, Isaac ủng hộ cách thể hiện bản lĩnh thông qua việc thưởng thức bia Tiger có trách nhiệm, như vậy không chỉ tốt cho sức khỏe của bản thân mà còn đảm bảo an toàn cho người khác”.

{keywords}

Ca sỹ Khởi My cũng không bỏ lỡ một sự kiện ý nghĩa đối với giới trẻ.

{keywords}

Khởi My cho biết: “Thưởng thức bia có trách nhiệm cũng là một cách thể hiện bản lĩnh nên Khởi My luôn ủng hộ tinh thần này hết mình”.

{keywords}

Đông đảo sao Việt như OnlyC, Mlee, Cường Seven, Trương Diệu Ngọc,… cũng nhiệt tình hưởng ứng thông điệp “Thưởng thức bia Tiger có trách nhiệm”, ủng hộ một phong cách sống tích cực.

{keywords}

Hành động của đông đảo các nghệ sỹ Việt đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ.

{keywords}

Nhiều bạn trẻ cho biết, qua sự kiện họ đã có một nhận thức mới về việc uống bia có trách nhiệm.

Chuỗi sự kiện Bức tường Tiger 2017 đã mang đến cho giới trẻ nhiều tỉnh thành như Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Hải Phòng cơ hội trải nghiệm các trò chơi đầy thử thách tại bức tường Tiger cùng các hoạt động cam kết “Uống có trách nhiệm”.

Sự kiện sẽ tiếp tục đến với TP Nha Trang tại Quảng trường 2/4 từ ngày 14-16/7. Thông tin sự kiện được cập nhật liên tục tại www.facebook.com/TigerBeerVN

Doãn Phong