Bức ảnh về hành động đẹp của cặp đôi Văn Chiến - Thanh An nhanh chóng thu hút sự quan tâm và được dân mạng khen ngợi.

Cặp cô dâu - chú rể gây chú ý là Hồ Văn Chiến (sinh năm 1987, công tác tại Cục đăng kiểm Hà Tĩnh) và Trương Thị Thanh An (sinh năm 1989, hiện ở Dự án thủy lợi Hà Tĩnh).

{keywords}

Hành động đẹp của đôi vợ chồng sắp cưới gây chú ý trên mạng.

Nhiếp ảnh gia Đào Duy Khương - người đã chụp các bức ảnh này - chia sẻ: “Ê-kíp đang trên đường về thì gặp một bác bị đổ xe hàng tại lối lên hồ Kẻ Gỗ, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). Thấy vậy, Chiến và An không kịp sửa soạn gì, liền xuống xe giúp bác một tay".

Duy Khương cho biết, anh đã nhanh chóng chụp hình lại do thấy khoảnh khắc ấy khá đẹp và nhân văn. Anh coi đây như món quà nhỏ dành tặng cho những người tốt để họ có thể lưu giữ và nhớ mãi về hành động ý nghĩa trong cuộc sống.

{keywords}

Duy Khương cho hay, bác chở hàng đã rất cảm động trước sự giúp đỡ của cặp đôi trẻ.

Tối ngày 21/7, ảnh chụp hành động đẹp của cặp đôi Văn Chiến - Thanh An trên diễn đàn hơn 73.000 thành viên nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng. Sau vài giờ đăng tải, bức hình đã thu hút hơn 3.400 like (thích) cùng hàng trăm bình luận tích cực, ủng hộ.

Thành viên có tên Nhân vật phản diện chia sẻ: "Nhiếp ảnh gia giỏi phải như thế, biết cảm nhận, tìm thấy cái đẹp ở mọi khung cảnh và phản ứng nhanh nhạy trong mọi trường hợp".

Bạn Hau Thailuong cho hay: “Mình rất thích những điều giản đơn trong cuộc sống, xin gửi lời chúc hạnh phúc đến cho cặp đôi này”.

Bên cạnh đó, không ít người hoài nghi, cho rằng các bức hình này có sự dàn dựng. Tuy nhiên nghi vấn nhanh chóng bị cộng đồng mạng bác bỏ.

Nhiếp ảnh gia Đào Duy Khương khẳng định: “Mình không quan tâm vì đó là hoàn toàn là sự thật, lương tâm càng không cho phép mình bịa ra câu chuyện như vậy”.

{keywords}

Khoảnh khắc cô dâu lau mồ hôi cho chú rể được dân mạng khen ngợi.

Chú rể Văn Chiến cho biết: “Chúng mình rất vui và bất ngờ khi biết bức ảnh được dân mạng chú ý. Trong khoảng khắc đó, mình không quan tâm đến bộ đồ cưới, mà chỉ nghĩ đó là việc cần làm để giúp đỡ người đang gặp sự cố trên đường. Sau đó, bác chở hàng cám ơn chúng mình nhiều lắm nên mình hạnh phúc đến khó tả”.

Cặp đôi Hà Tĩnh tiết lộ, họ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 23/10 tới.

(Theo Zing)