Emeralda Resort Ninh Bình - ‘ngôi làng sang chảnh’ đẹp như tranh vẽ ẩn mình bên đầm Vân Long - khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất miền Bắc thuộc huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

Những người sinh ra từ làng, khi đặt chân tới Emeralda Resort Ninh Bình thường có cảm giác như trở về nhà, dù mọi nội thất, tiện nghi bên trong đã được nâng lên đẳng cấp 5 sao. Còn người sinh ra nơi phố thị, hay du khách nước ngoài lại mê mẩn hồn quê Bắc Bộ đậm đà giữa non xanh nước biếc Ninh Bình.

{keywords}

Cái hồn quê Bắc Bộ ấy được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất: từ những mái vòm cong cong mềm mại như mái đình làng Việt, những ngôi nhà gỗ nâu trầm đậm dấu ấn thời gian, những rặng tre, dãy bưởi, hàng cau… hay chỉ là một chiếc đèn trang trí hình nơm cá. Du khách đến nơi đây sẽ hỏi nhau: “Anh ở xóm nào?” bởi 172 phòng ngủ của Emeralda Resort Ninh Bình được chia làm 9 khu với tên gọi thân thuộc đậm chất nông thôn Bắc Bộ: nào xóm Đông, xóm Đoài, xóm Thượng, xóm Trung, xóm Hạ, nào xóm Cau, xóm Chuối, xóm Mít, xóm Tre.

{keywords}

Tới đây du khách ngỡ như mình lạc bước tới một nơi chốn bình yên, xanh ngát hết cả cõi đi về.

“Đặc biệt thích lối decor mộc mạc nhưng đầy đủ tiện nghi, yên tĩnh tuyệt đối và xanh mướt nơi đây. Khu nhà nhỏ xinh có bụi mẫu đơn trước cửa, có hồ bơi xinh xinh phía trước vài bước chân nơi buổi chiều có thể lười biếng nằm dài ngắm trời đất và nhìn lũ trẻ nô đùa dưới làn nước mát, chỉ vậy thôi đã khiến tim rộn rã rồi”, một du khách chia sẻ trên fanpage của Emeralda Resort Ninh Bình.

{keywords}

Một người khác lại mê tít căn phòng deluxe rộng rãi, cách bài trí phòng tắm có thể nhìn ra vườn bởi nó “thoáng mát tạo cảm giác rất tươi mới và giải trí”.

Nhiều gia đình còn quay lại đây lần thứ 2 chỉ trong 6 tháng chỉ vì quá mê thích không gian thoáng đãng của Emeralda Resort Ninh Bình. Vừa bơi vừa ngắm núi non, vừa được thả hồn thư giãn, vừa được gợi nhớ về kí ức tuổi thơ thấp thoáng hàng tre, bờ hoa dâm bụt.

{keywords}

Đặc biệt, từng góc nhỏ của Emeralda Resort Ninh Bình đều có thể cho những bức ảnh check-in, selfie đẹp đến ngỡ ngàng. Khu sảnh chính nguy nga, lộng lẫy và cổ kính sẽ giúp du khách có những khoảnh khắc lạc vào lâu đài, thành quách cũ. Trong khi khu bể bơi trung tâm sẽ mang hơi thở nghỉ dưỡng hiện đại vào từng bức ảnh. Tại cửa mỗi ngôi nhà, bạn sẽ có một bức hình đẹp không kém gì đang tạo dáng tại Phượng hoàng cổ trấn. Và cả một ‘ngôi làng’ rộng tới 16ha với vô số đường mòn, những cổng vòm xanh, những khu vườn nhỏ… thỏa sức cho du khách khám phá và ‘tậu’ cho mình một khuôn hình không đụng hàng ai.

{keywords}

Bên cạnh thiết kế đẹp, không gian xanh tươi mát, sự tận tình và lịch sử của nhân viên, từ nhân viên nhà hàng đến nhân viên xe điện cũng là một yếu tố khiến du khách muốn quay lại Emeralda Resort mỗi khi có dịp.

Khu nghỉ dưỡng này còn ghi thêm điểm với khách theo một cách rất khác. “Điều mình thích là đi đến đâu cũng có mùi hương sả thơm thơm, rất dễ chịu và thư thái”, chị Bùi Tú Anh chia sẻ trên một website trải nghiệm du lịch. Hương sả đồng quê không chỉ giúp khu nghỉ rợp bóng cây này tránh muỗi mà còn là một phần trong cái hồn quê Bắc Bộ xưa cũ, đặc trưng độc đáo ở Emeralda Resort Ninh Bình.

Chỉ cách Hà Nội hơn 90 phút chạy xe, Emeralda Resort Ninh Bình phù hợp cho nhu cầu nghĩ dưỡng yên tĩnh, là không gian lý tưởng tổ chức team building và là điểm đến hấp dẫn của các hội nghị, hội thảo lớn trong và ngoài nước.

Emeralda Resort Ninh Bình

Địa chỉ: Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam

Hotline: +84 968 699 690

Điện thoại: +84 2293 658 333

Email: emgsales@emeraldagroup.com

Ưu đãi hấp dẫn duy nhất trong tháng 7 và 8/2017:

Giá phòng Superior có ăn sáng cho 2 người từ Chủ nhật đến Thứ Năm trong tháng 7 và 8: chỉ 2.100.000VNĐ

Giá gói Kỳ nghỉ vàng có ăn sáng, 1 bữa trưa hoặc tối cho 2 người từ Chủ nhật đến Thứ Năm: chỉ 2.600.000VNĐ

Huyền My