Các hotboy V-biz như Isaac, Thanh Duy, S.T… không tiếc những lời ngọt ngào dành đến một nửa thế giới nhân ngày 8/3.

{keywords}

Mở đầu là “thái tử” điển trai Isaac trong bộ vest lịch lãm, thái tử chúc các nàng luôn được yêu thương, chăm sóc và tôn vinh mỗi ngày, không chỉ là 8/3.

{keywords}

Còn với S.T thì ngày nào cũng sẽ là ngày 8/3 vì các nàng là để yêu thương, chiều chuộng mà.

{keywords}

“Giọng ca tóc hồng” Thanh Duy dành tặng lời chúc mừng 8/3 cho cả mẹ, chị và các em. Các nàng nào lỡ “lưu luyến” nụ cười dễ thương thì hãy đặt lịch gặp Thanh Duy vào ngày 11/3/2017 tại chương trình “J-Volution” ở Tây Ninh.

{keywords}

“Cô giáo Khánh” không còn xuất hiện trong tà áo dài như trước mà hóa thân thành chàng trai lịch lãm, tay mang hộp quà cho các nàng trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Theo lời chúc của Duy Khánh, chị em chung quy vẫn phải đẹp nên hãy “thủ” sẵn chú dế có camera trước với khẩu độ f/1.9 để có những bức ảnh selfie xinh lung linh.

{keywords}

Dành cho chị em nào thích ngắm những chàng 6 múi - nhóm Uni5. Thành Thỏ và K.O chúc cho các bạn nữ giữ được tinh thần lạc quan, dù trong hoàn cảnh nào. Theo chia sẻ của hai ca sĩ nam điển trai này thì K.O thích những ai sử dụng màu hồng vàng tinh tế còn K.O thì “trót yêu” đen lịch lãm. Nhanh tay chọn điện thoại có hai màu thời thượng này thôi hội “chị em bạn dì” ơi.

Thu Hằng