Một chiếc crop-top sáng màu phốicùng short jeans ngoài việc tạo ra sự thon thả cho các quý cô, còn tăng thêm độtrendy, trẻ trung và vô cùng gợi cảm.

Chọn trang phục nịnh da cho người ngăm đen

Trang sức hợp mệnh, gia tăng vận may cho 12 chòm sao

Người béo hay gầy đề mặc đẹp những trang phục sau

Mặc đẹp bất chấp ‘đùi to, chân ngắn’

Cũng giống như cân nặng, chiều cao hay các nhược điểm khác trên cơ thể phụ nữ...tuổi tác là vấn đề hoàn toàn có thể cải thiện được nhờ thời trang.

{keywords}

Cải thiện chuyện ăn mặc, giữ vững phong độ về gu thẩm mỹ là việc nàng nào cũng nên làm.

Gọn gàng là ‘tôn chỉ’

Mặc những trang phục dáng rộng có thể giúp bạn trông cá tính hơn, nhưng có trẻ trung hay không thì còn tùy nhiều yếu tố. Nếu bạn không sở hữu gương mặt ‘baby’ cùng vóc dáng thon thả...tốt nhất hãy cứ mặc thật gọn gàng.

Có nhiều cách để ăn mặc thật đơn giản mà vẫn xinh đẹp, nổi bật. Đó chính là những item có thương hiệu về độ trẻ trung như áo thun, chân váy, đầm liền xòe...Mặc chúng, bạn vừa khoe được sự năng động, hiện đại. Lại vừa an toàn khi chẳng ai dám nói bạn ‘cưa sừng làm nghé’.

{keywords}

Áo thun và chân váy là công thức mặc đẹp phổ biến trong giới trẻ. Set đồ mang lại sự trẻ trung, năng động và phù hợp qua nhiều mùa mà không lo lỗi mốt. 

{keywords}

Với cách kết hợp nào, item này cũng khiến người mặc trẻ ra nhiều tuổi.

{keywords}

Gam màu pastel và phong cách tối giản chính là chìa khóa của sự thanh lịch, trẻ trung.

{keywords}

Hãy tiết chế đối đa sự rườm rà trên set đồ của bạn, vẻ trẻ trung sẽ tự tìm đến một cách tự nhiên nhất.

Phối màu sắc thông minh

Đừng cứng nhắc cho rằng mặc trang phục đơn sắc mới đảm bảo sự thanh lịch và sang trọng! Bạn hoàn toàn có thể pha thêm chút rực rỡ cho cây đồ của mình để tìm kiếm sự trẻ trung mà không hề mất đi vẻ tao nhã. Hãy tập làm quen với những trang phục có họa tiết phong phú để khiến mình trông rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, hãy biết cách tiết chế để không tự biến mình thành...chú tắc kè hoa giữa những món trang phục lòe loẹt.

{keywords}

Mùa hè là thời điểm lên ngôi của những gam màu sặc sỡ. Hãy tận dụng chúng cho các chuyến đi chơi ngoài trời hay hoạt động thể chất để đảm bảo sự nổi bật, thu hút.

{keywords}

Chiếc đầm kiểu baby-doll họa tiết ca-rô thật tuyệt để diện xuống phố trong những ngày hửng nắng. Chỉ riêng nó, bạn đã đủ ấn tượng mà không cần phải sử dụng nhiều phụ kiện.

{keywords}

Mùa hè năm nay, xu hướng họa tiết hoa lá lại tiếp tục tạo sức hút, chúng ứng dụng tuyệt đẹp trong những chiếc đầm hai dây hay jumpsiut gợi cảm.

Tạo điểm nhấn ở eo

Vòng hai là biểu tượng của tuổi tác, nên muốn trẻ trung, bạn càng phải tạo thêm nhiều điểm nhấn để tôn lên sự nuột nà, gợi cảm ở phần eo.

{keywords}

Áo quây ngang phối với quần jeans trở nên ‘chất lừ’ khi khoác ngoài chiếc sơ mi màu sắc, đồng thời khoe khéo được vòng eo phẳng lỳ.

{keywords}

Crop – top cũng không ngoại lệ, vẻ trẻ trung mà món đồ nàng mang tới khiến quý cô muốn diện suốt mùa hè.

Tự tin với váy ngắn

Bạn thường cho rằng độ dài của váy tỷ lệ thuận với sự đoan trang, thanh lịch. Nhưng nếu dài quá gối, trông bạn sẽ thật luộm thuộm và già nua. Đừng đánh đồng những chiếc đầm ngắn gợi cảm với những món đồ cũn cỡn. Dù ở độ tuổi nào, bạn cũng nên tự tin diện những món trang phục giúp mình khoe đôi chân dài thon và cả gu thời trang ‘không tuổi’. Bằng không, hãy giữ cho chiếc váy của mình dài vừa vặn tới đầu gối. Đó được coi là độ dài đủ an toàn và kín đáo mà vẫn không cộng thêm tuổi cho bạn.

{keywords}

Chẳng những khiến bạn tràn đầy sức sống như thiếu nữ, váy ngắn còn giúp chân người mặc dài ra cả mét...

{keywords}

Mùa hè mà không có những chiếc quần giả váy thanh lịch này, thì đúng là một sự uổng phí...

Trở thành quý cô ‘không tuổi’ với những trang phục trẻ trung, gợi cảm của VNNShop.

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hồng Nhung