Không chỉ thiết lập công nghệ trang bị nhiều chế độ giặt giũ thông minh, máy giặt Brandt còn có khả năng tiết kiệm nước tối đa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trải qua hơn 100 năm lịch sử, Brandt đã phát triển rất mạnh mẽ và có được sự tin tưởng lớn của người tiêu dùng trên thế giới. Đặc biệt, Brandt còn là thương hiệu đạt mức nhất “Love mark” cao trong trái tim của người dân Pháp.

Với chiều rộng chỉ 45cm, cho công suất giặt 8kg, hoặc 40cm cho công suất giặt 6kg, máy giặt Brandt cho phép tiết kiệm tối đa những không gian còn trống trong góc nhỏ của căn phòng. Đặc biệt, các dòng máy giặt của Brandt rất dễ dàng để kết hợp không gian cùng máy sấy cửa trên 6kg với chiều rộng chỉ 45cm.

{keywords}

Những chuyên gia hàng đầu của Brandt đã nỗ lực nghiên cứu và chứng minh, những sản phẩm máy giặt mang thương hiệu Brandt đều được gắn nhãn (Energy Labelling), mỗi chu trình giặt giũ quần áo sẽ tiêu tốn khoảng 280 kWh điện và có thể tiết kiệm tới $45 triệu hàng năm so với model máy giặt khác trên thị trường. Ngoài ra, thế hệ máy giặt Brandt sử dụng ít nước hơn, với chỉ 13 gallon (tương đương 52.09 lít) cho mỗi lần giặt, so với 23 gallons (tương đương 104.42 lít) ở máy giặt thông thường. Như vậy, mỗi năm sẽ tiết kiệm được 3,000 gallons (tương đương 13.620 lít) nước.

{keywords}

Đại diện Brandt cho biết: “Với mỗi chiếc máy giặt mang thương hiệu Brandt đều có chứng nhận về mức tiêu thụ năng lượng sẽ tiết kiệm được $4 tỷ mỗi năm và ngăn ngừa được 19 tỷ pounds (tương đương với 8,618 tỷ kg) lượng khí thải nhà kính hàng năm, tương đương với lượng khí thải từ 1,7 triệu phương tiện giao thông”.

Ngoài ra, thế hệ Máy giặt Brandt được trang bị chương trình độc quyền OptiA39, thường giặt ở nhiệt độ 40 độ C và chỉ mất 39 phút để hoàn thiện một chu trình giặt, đạt hạng A cho tiết kiệm năng lượng.

{keywords}

Thêm nữa, Máy giặt Brandt thiết lập công nghệ trang bị nhiều chương trình khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người tiêu dùng. Các chế độ giặt được điều chỉnh công suất lý tưởng giúp bảo vệ mọi chất liệu quần áo từ vải lines tinh tế, những món đồ lót mỏng tới những chất liệu vải thô cứng...

Luôn nghiên cứu và áp dụng các tính năng thân thiện với người dùng, máy giặt Brandt cho phép lên lịch hẹn giặt giũ, giúp người dùng làm chủ được thời gian của mình. Các chế độ giặt thông minh giúp bảo vệ làn da nhạy cảm khi mặc đồ hay chế độ giảm nhăn cũng là một trong những tính năng ưu việt giúp cuộc sống trở nên thuận tiện và an toàn.

Để tri ân khách hàng Việt đã cùng đồng hành hơn 15 năm qua, Tristar Group - Nhà phân phối và tiếp thị độc quyền thương hiệu Brandt tại Việt Nam đưa ra chương trình khuyến mại lên tới 30%, cho các sản phẩm: Bếp cảm ứng từ, Máy hút khói khử mùi, Lò vi sóng, Lò nướng, Máy giặt, Máy giặt sấy, Máy sấy, Máy rửa bát, Tủ lạnh….

Chương trình khuyến mãi được áp dụng trên tất cả các Showroom, Đại lý chính thức thuộc hệ thống Brandt tại Việt Nam. Truy cập http://brandt.com.vn/Khuyenmai/ hoặc nhận cataloge tại showroom để biết thêm thông tin khuyến mãi chi tiết.

(Nguồn: Brandt)