Bộ ảnh cưới của cặp đôi Trần Ánh – Nguyễn Tiến được thực hiện tại Mộc Châu giữa những ngày đầu Miền Bắc đón đợt không khí lạnh tràn về.

Vốn rất thích khung cảnh hữu tình của núi rừng Bắc Bộ, đặc biệt là cao nguyên Mộc Châu, cặp đôi Ánh – Tiến đã không ngần ngại lặn lội suốt 2 ngày giữa trời mưa gió để có thể ghi lại những bức ảnh độc đáo bên người mình yêu thương ngay tại mảnh đất này.

{keywords}
Bộ ảnh cưới của cặp đôi Trần Ánh – Nguyễn Tiến

{keywords}
Theo chia sẻ của ekip, quá trình bấm máy chính thức được bắt đầu khi cả đoàn đặt chân tới Mai Châu – Hòa Bình, và cứ thế vừa đi đường vừa tranh thủ dừng lại chụp mỗi khi bắt gặp bối cảnh đẹp. 

{keywords}
Buổi chụp hôm đó cũng tương đối vất vả vì thời tiết không ủng hộ.

{keywords}
Tuy nhiên trời mưa và lạnh giữa đợt gió mùa tràn về nhưng bù lại cô dâu chú rể cũng không hề quản ngại vất vả, nhiệt tình hưởng ứng các ý tưởng của nhiếp ảnh đưa ra.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Sang ngày thứ hai của hành trình, ekip tìm được cánh đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp giữa đất Mộc Châu, nhờ vậy mà cảm hứng của mọi người cũng tăng lên theo cấp số nhân, say sưa thả hồn cùng những góc ảnh lạ.

{keywords}

{keywords}
“Mộc Châu đang đúng những ngày thời tiết vô cùng đẹp với cực nhiều bối cảnh rất đáng để các cặp đôi trải nghiệm. 

{keywords}
Giữa cái lạnh se se của dịp cuối thu đầu đông, chụp ảnh cưới giữa thiên nhiên bạt ngàn và những loài hoa nổi tiếng chắc chắn sẽ giúp cho những khoảnh khắc bên nhau của đôi lứa thêm nhiều phần lãng mạn và đáng nhớ”, nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao chia sẻ.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

H. Thúy

(Ảnh: Hailecao)