Trong những năm gần đây, tại Việt Nam, phương pháp Chăm con kiểu Nhật được đa số các mẹ Việt lựa chọn làm phương pháp nuôi dạy con. Chính vì thế các sản phẩm chăm sóc bé của Nhật cũng được các mẹ lựa chọn để chăm sóc con yêu.

Chăm sóc tối đa cho bé, tiện lợi nhất cho mẹ

Tại Nhật, các bà mẹ luôn cố gắng vừa hoàn thành các công việc hàng ngày vừa chăm sóc con. Nếu trước đây, các bà mẹ Nhật thường địu con bên mình để làm việc nhà, ngày nay họ cũng thường luôn để con ở bên cạnh để trò chuyện với trẻ, dành cho con những điều tuyệt vời nhất. Chính vì vậy các sản phẩm của Nhật đều đảm bảo tiêu chí: Chăm sóc và bảo vệ tối đa cho bé đồng thời tiện lợi nhất cho mẹ.

{keywords}

Bà Nguyễn Bạch Thùy Linh phát biểu tại Hội Nghị

Chia sẻ tại Hội nghị Khách hàng 2016 ngày 11/11 do Công ty TNHH Phân phối SnB (SnB Distribution) tổ chức, bà Hiroko Kobayashi - Biên tập viên hàng đầu của Tạp chí số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực chăm sóc em bé chia sẻ: “Sản phẩm chăm sóc con các mẹ Nhật chọn lựa đều phải là những sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường và yên tâm khi sử dụng. Chính vì vậy các sản phẩm nội địa Nhật luôn đáp ứng mọi tiêu chí trên. Chọn sản phẩm Nhật chăm sóc em bé, các mẹ Việt Nam hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và sự phù hợp với đặc tính của người châu Á”.

{keywords}

Các sản phẩm Hàng đầu Nhật Bản được các mẹ Nhật tin dùng

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Bạch Thùy Linh - Giám đốc Công ty TNHH phân phối SnB cho biết: “Thị trường đồ dùng trẻ em Việt Nam có quy mô 60 ngàn tỷ đồng. Hiện nay doanh số của SnB chiếm gần 2% của toàn ngành. Mục tiêu đến 2020, SnB sẽ đạt được những vị trí uy tín trong thị trường, thị phần tăng trưởng gấp 5 lần hiện tại. Chúng tôi mong muốn có thể truyền tải, tiếp nối những may mắn, thành công đã có được tới với quý vị, những đối tác của SnB, từ nhà sản xuất đến nhà phân phối, bán lẻ”.

Ưu điểm nổi trội của các nhãn hàng Nhật

Tham dự Hội nghị, đại diện các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản là Glico, Merries, Arau Baby, LEC... đã có những chia sẻ về những Ưu điểm của nhãn hàng và Cơ hội bán hàng, phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

{keywords}

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Glico ICREO là sản phẩm được sản xuất, tại nhà máy hiện đại bậc nhất trên thế giới ở miền Nam Nhật Bản – nơi không chịu ảnh hưởng của thiên tai, phóng xạ, hạt nhân – đáp ứng các quy chuẩn dinh dưỡng khắt khe tại Nhật Bản. Điểm khác biệt nhất của Glico ICREO so với các hãng sản phẩm khác trên thị trường chính là ở các thành phần dinh dưỡng tự nhiên cung cấp 5 loại Nucleotide giúp hỗ trợ tăng trưởng, tối ưu hệ miễn dịch. Năm 2015, Glico ICREO đã đạt giải thưởng Best Mother Selection của Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản.

{keywords}

Đông đảo đại lý, chuỗi bán lẻ ngành hàng Mẹ và bé Việt Nam tham gia chương trình.

Tã giấy Merries chính thức đến Việt Nam thông qua công ty Kao Việt Nam với mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc của SnB từ năm 2004. Điểm khác biệt nhất của bỉm Merrries so với các sản phẩm bỉm trên thị trường chính là đặc tính siêu mềm mại nhờ vào công nghệ chăm sóc da, với bề mặt tiếp xúc điểm xốp mịn và chất liệu trên toàn bộ miếng tã luôn êm dịu và không gây hằn đỏ lên làn da mỏng manh của bé.

Arau Baby là dòng sản phẩm được sản xuất tại công ty Saraya, Nhật Bản, chiết xuất từ 100% từ thảo mộc tự nhiên, không chứa phụ gia, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Arau baby tại thị trường Việt Nam bao gồm bao gồm: Sữa tắm toàn thân dạng bọt , Nước rửa bình và Nước giặt quần áo Arau Baby.

Giấy ướt LEC là một loại giấy ướt Nhật Bản đầu tiên trên thế giới có công thức nước tinh khiết lên đến 99.9%, chỉ có tỉ lệ rất thấp 0,01 % chất kháng khuẩn và dưỡng ẩm an toàn đã qua kiểm nghiệm đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ. Trong thành phần của giấy ước LEC không chứa chất paraben, không cồn, không mùi. Đặc biệt với 99,9% nước tinh khiết, giấy ướt LEC đảm bảo như một sản phẩm lotion giúp da luôn mềm mại, giữ ẩm tự nhiên.

Kết nối các đại lý phân phối sản phẩm Nhật Bản

Hội nghị Khách hàng 2016 quy tụ gần 200 nhà bán lẻ ngành hàng mẹ và bé trên toàn quốc.

{keywords}

Bà Kobayrashi chia sẻ xu hướng chăm sóc con của mẹ Nhật.

Với chủ đề “Kết nối thành công”, SnB Distribution mong muốn trở thành cầu nối phát triển các cơ hội kinh doanh của các Đại lý phân phối trên toàn quốc với những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản như Glico, Merries, Arau Baby và LEC.

Thành lập từ năm 2007, tiền thân là Công ty TNHH Thế giới tuổi thơ, trải qua 9 năm phát triển, đến nay SnB Distribution đã trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu về ngành hàng mẹ và bé trên toàn quốc.

Hiện nay mạng lưới phân phối của SnB trải dài trên 58 tỉnh, thành phố, tiêu biểu là các chuỗi siêu thị Vinmart, Bibo Mart, Kids Plaza, Tuticare, Shoptretho, Con Cưng……

Thúy Ngà