Park Na-eun là con gái của cầu thủ bóng đá nổi tiếng Hàn Quốc Park Joo-ho cùng vợ người Thụy Sĩ. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lai, cô bé còn gây ấn tượng nhờ khả năng nói 4 thứ tiếng.

Nên nói gì với những người chẳng may sảy thai?

Cậu bé 9 tuổi lấy trộm 7 triệu đồng của bà nội nhận phạt nặng

Video:

{keywords}
Khi gia đình nam hậu vệ từng được mệnh danh "lá chắn thép" của đội tuyển Hàn Quốc - Park Joo-ho - tham gia show The Return of Superman, con gái lớn Park Na-eun lập tức "gây bão" nhờ vẻ ngoài dễ thương cùng khả năng ngoại ngữ "khủng". Có mẹ là người Thụy Sĩ, Na-eun sở hữu nét lai Tây xinh xắn. Ảnh cắt từ clip.

 

{keywords}
Theo Naver, lớn lên trong gia đình đa văn hóa, Na-eun biết nói 4 thứ tiếng gồm Hàn, Anh, Đức và Tây Ban Nha. Cô bé 4 tuổi thường nói tiếng Hàn với người thân bên nội và sử dụng tiếng Tây Ban Nha mỗi khi trò chuyện với bà ngoại. Anna - mẹ Na-eun - có khả năng nói 6 ngôn ngữ gồm Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Hàn, Đức, Italy. Ảnh: Korea Times.

 

{keywords}
Na-eun được dân mạng mệnh danh là "thiên thần nhí" nhờ gương mặt trong trẻo và cách trò chuyện lễ phép. Nhiều dân mạng thích thú nói rằng cô bé "xinh xắn ngay cả khi ăn". Na-eun còn được nhận xét có nét giống Suri Cruise (con gái tài tử Tom Cruise) lúc nhỏ. Ảnh: Korea Times.

 

{keywords}
Na-eun là kết quả của mối tình kéo dài từ năm 2013 của cầu thủ Park Joo-ho và vợ Anna. Hai người lần đầu chạm mặt trên một chuyến bay, tình cờ gặp lại khi Joo-ho đầu quân cho CLB Basel ở Thụy Sĩ, còn Anna làm nhân viên tại quán cà phê trong sân vận động. Ảnh: @parknaeun.

 

{keywords}
Hiện tại, Park Joo-ho khoác áo CLB Ulsan Hyundai nên cả gia đình chuyển về Hàn Quốc sinh sống. Ảnh: @annanotpark.

 

{keywords}
Na-eun còn có tên nước ngoài là Eden. Cô bé thích hôn lên má những người mình yêu quý và cả bề mặt đồ vật yêu thích. Ảnh: @annanotpark.

 

{keywords}

 Vì còn nhỏ, Na-eun chưa sở hữu tài khoản mạng xã hội riêng. Một số ít hình ảnh của cô bé được mẹ chia sẻ tại Instagram. Ảnh: @annanotpark.

 

{keywords}
Na-eun có em trai nhỏ tên Park Gun-ho (Asiel). Cậu bé cũng có nhiều nét lai Tây giống mẹ. Ảnh: @annanotpark. 

 

{keywords}
Cô bé lai Hàn - Thụy Sĩ mới đây tham gia một dự án quảng cáo cùng với "phó chủ tịch" Park Seo-joon (diễn viên nam chính bộ phim nổi tiếng Thư ký Kim sao thế?). Ảnh: @annanotpark.

Hôn nhân viên mãn với chồng thứ hai của hot girl Bích Hằng

Hôn nhân viên mãn với chồng thứ hai của hot girl Bích Hằng

Vượt qua những buồn đau của cuộc hôn nhân đầu tiên, hot mom Hằng Túi đang hạnh phúc bên người chồng điển trai và chờ đón đứa con thứ 4 chào đời. 

Mẹ đi lấy chồng, con trai 6 tuổi ngủ ngoài đường trong đêm tối

Mẹ đi lấy chồng, con trai 6 tuổi ngủ ngoài đường trong đêm tối

Hình ảnh một em bé nằm co ro ngủ giữa đường đất trong đêm tối khiến nhiều người chú ý. Câu chuyện đằng sau hình ảnh đó còn khiến người xem phải xót xa hơn.

Bé gái Hàn Quốc bất ngờ nổi tiếng nhờ loạt biểu cảm 'khó ở'

Bé gái Hàn Quốc bất ngờ nổi tiếng nhờ loạt biểu cảm 'khó ở'

Dù thường xuyên xuất hiện với gương mặt cau có, khó chịu, cô bé Nury (đến từ Hàn Quốc) vẫn "đốn tim" hàng loạt dân mạng.

(Theo Zing)