Huy Khánh không hài lòng khi Cát Cát viết chữ bằng tay trái nhưng thay vì ép buộc, anh kiên nhẫn giải thích và rèn cho con gái tập làm quen với cách viết bằng tay phải.

Xem video:

Huy Khánh dạy con gái viết tay phải Cát Cát thuận tay trái nên khi bắt đầu viết chữ, cô bé viết sai những nét căn bản khiến ông bố nổi tiếng vất vả.

{keywords}

Tập 14 Con đến từ hành tinh nào được phát sóng tối 2/4 trên HTV2. Huy Khánh phát hiện con gái viết chữ bằng tay trái, làm đảo ngược thứ tự các chữ và số. Nhận ra vấn đề, nam diễn viên bắt tay ngay vào việc điều chỉnh thói quen cho con gái.

Diễn viên điển trai khá tâm lý khi cùng Cát Cát viết một chữ bằng cả hai tay, sau đó so sánh cho con gái thấy sự khác biệt của việc viết bằng tay trái, khiến chữ bị ngược.

{keywords}

Cát Cát nhiều lần than khó, Huy Khánh vẫn kiên nhẫn giải thích việc này giúp cô bé viết đúng, đẹp và nhanh hơn. Tuy nhiên, việc không thuận tay phải khiến cô bé rất khó khăn mỗi lần đặt bút.

{keywords}

Huy Khánh liền chuyển sang bài tập viết trên bảng. Anh cố gắng chứng minh cho con gái thấy nhược điểm của việc viết tay trái, đồng thời giải quyết bằng cách sử dụng tay phải.

{keywords}

Diễn viên Cô dâu đại chiến còn “giao nhiệm vụ” cho tay trái của Cát Cát, giúp cô bé tập trung hoàn toàn vào việc viết ở tay phải. Anh còn nắm tay con, tập cho bé viết từng chữ.

{keywords}

Trong khi đó, hai gia đình còn lại có thử thách thú vị hơn. Bé Thỏ hớn hở học cách trang trí bánh cupcake dành tặng mẹ Xuân Lan.

{keywords}

Ken lại xông pha vào bếp, cùng bố Đăng Khôi làm chiếc bánh kem nhân dịp sinh nhật của mình. 

Lý do tôi nằng nặc muốn nuôi con riêng của vợ cũ

Lý do tôi nằng nặc muốn nuôi con riêng của vợ cũ

Tôi nghe bạn bè xì xèo không ít chuyện về vợ. Có người nói, cô ấy cặp bồ với một người quản lý ở trên đó. Lại có người khẳng định, có lần bắt gặp vợ tôi vào nhà nghỉ với một gã công nhân cùng xưởng.

(Theo Zing)