Tối 15/3, Elly Trần tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Cô diện một chiếc đầm đuôi cá màu đỏ nổi bật của NTK Phạm Đăng Anh Thư. Đặc biệt, Elly còn dẫn theo con gái Cadie Mộc Trà.

Ngay khi vừa xuất hiện, Cadie đã thu hút ống kính khi diện trang phục đôi giống mẹ. Tại sự kiện, Elly Trần được đề cử giải Parenting - cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của lĩnh vực "Gia đình - Nuôi dạy con" tại Việt Nam.

{keywords}

Trong suốt một năm qua, dù nhận được nhiều lời mời sự kiện, đóng phim nhưng Elly Trần vẫn dành hầu hết thời gian cho hai con nhỏ. Cô muốn các con được quan tâm, chăm sóc một cách tốt nhất từ mẹ. 

Thỉnh thoảng, nữ diễn viên thu xếp thời gian để dẫn các con đi du lịch để các bé tiếp xúc với môi trường xung quanh, dạn dĩ hơn.

{keywords}

Bên cạnh đó, Elly Trần còn quan trọng chuyện lắng nghe và làm bạn với con. Trước mọi vấn đề dù lớn hay bé, cô luôn tìm hiểu điều bé đang cần và điều bé muốn làm, để từ đó uốn nắn và đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho các thiên thần nhỏ.

{keywords}

Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn tôn trọng quyền quyết định từ con. Đối với cô, sự phát triển tự nhiên ở trẻ nhỏ là điều quan trong nhất chứ không nên áp đặt những nguyên tắc cứng nhắc của người lớn.

Cùng xem thêm những hình ảnh Elly Trần và con gái Cadie trong trang phục đôi đỏ nổi bật:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

An An