Đoạn video quay lại cảnh một người mẹ ở Thái Lan vừa túm tóc con gái giật mạnh vừa cầm dao dí vào mặt con đe dọa.

Có nên kết hôn với người con gái bạo hành mẹ đẻ?

Nhìn thấy em, mẹ giật mình gạt tay ra khỏi tôi, mắt mẹ nhìn em với vẻ sợ hãi như phạm lỗi. Tôi không hiểu em đã làm gì để mẹ đẻ em phải sợ như vậy.

Bạo hành ở trường không chỉ là trói chân tay, nhét giẻ vào miệng

Bạo hành ở trường được định nghĩa là sự tấn công bằng hoặc đe dọa bằng đòn đánh, lời nói hay tâm lý đối với người không thể tự bảo vệ bản thân đúng cách.

Dưới đây là đoạn video gi lại cảnh người mẹ hành hung con:

Vụ việc xảy ra ở Samut Prakan, miền trung Thái Lan. Người hàng xóm đã quay được clip và gọi cảnh sát đến can thiệp khi chứng kiến cảnh người mẹ hành hung đứa trẻ. 

Bà mẹ hiện bị cảnh sát giam giữ và bị buộc tội hành hung trẻ em sau khi dùng chổi đánh con gái 5 tuổi và dọa cắt lưỡi con vì con chậm nói.

{keywords}

Bà mẹ cầm con dao nhọn dí vào mặt con đe dọa.

{keywords}

Sau đó dùng cán chổi quật liên tục vào đùi con gái 5 tuổi.

Trong clip, người mẹ túm tóc con và dùng một con dao dài tầm 15 cm rất nguy hiểm dí vào cổ con đe dọa. Không dừng lại ở đó, bà ta còn dùng chổi quật liên tục vào đùi con.

Cảnh sát cho biết, hai đứa trẻ sinh đôi sẽ được kiểm tra tổng thể để xem còn viết thương nghiêm trọng nào nữa do bà mẹ ngược đãi hay không.

Lý giải về nguyên nhân đánh con, bà mẹ cho biết vì con không nói được như những đứa trẻ khác cùng tuổi.

Hai con sinh đôi của bà mẹ này được bà nội nuôi dưỡng ở quê cách đó vài giờ chạy xe. Nhưng 8 tháng trước, ông bố đã đón hai con lên ở cùng bố mẹ. Sau vụ việc, ông bố dự định sẽ lại gửi con về bà nội.

Chồng công khai ngoại tình vẫn vu cho vợ “lăng nhăng” để kiếm cớ bạo hành

Đến khi nào phụ nữ mới có thể tự bảo vệ mình trước bạo lực gia đình, đó là nỗi đau mà không phải người đàn bà nào cũng sẵn lòng bày tỏ với tất cả mọi người.

Hơn 50% phụ nữ chấp nhận cho chồng bạo hành

Kết quả khảo sát cho thấy 50% phụ nữ cho rằng người chồng có đủ lý do để đánh vợ, điều này phổ biến hơn ở những hộ gia đình nghèo và phụ nữ có trình độ giáo dục thấp.

Dạy trẻ tự bảo vệ mình trước nạn bạo hành

Đối với bạo hành trong gia đình, trước khi nhờ tới sự can thiệp của các cơ quan, tổ chức xã hội, điều quan trọng nhất là dạy trẻ nhận biết bạo hành và dạy chúng kỹ năng tự bảo vệ mình.

Tiết lộ chấn động về vụ bé trai 9 tuổi bị bạo hành ở Bắc Giang

 Thằng bé vừa quỳ vừa chắp tay “con lạy dì, con biết rồi dì tha cho con”. Mặc lời van lơn, người mẹ kế vẫn cầm cây gậy đập tới tấp xuống chân thằng bé, miệng không ngừng chửi rủa “tao đập cho mày chết”.

Kim Minh (Theo Thesun)