Trong sự kiện “Mega Challenge - 1.000 Phụ nữ thách thức tẩy sạch mặt nạ tế bào da chết” tại Aeon Mall Tân Phú, hơn 1.400 phụ nữ đã cùng trực tiếp trải nghiệm và chứng nhận hiệu quả của sản phẩm gel tẩy tế bào chết Bio-essence.

Sự kiện có sự tham gia và chứng nhận hiệu quả sản phẩm của các khách mời nổi tiếng như ca sĩ Bích Phương, ca sĩ - diễn viên Sĩ Thanh và diễn viên Midu.

{keywords}

Midu chứng nhận hiệu quả Bio-essence

Trong sự kiện, người tham gia đã trực tiếp quan sát và trải nghiệm 4 thử thách dành cho gel tẩy tế bào chết Bio-essence, để từ đó kiểm chứng hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm:

Thử thách 1– Kiểm tra gel tẩy tế bào chết Bio-essence không tạo cặn giả: Đồng thời thoa gel tẩy tế bào chết Bio-essence và một sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel khác trên thị trường trên một tấm mica. Kết quả cho thấy sản phẩm gel tẩy tế bào chết Bio-essence không hề tạo ra cặn, trong khi sản phẩm còn lại tạo ra khá nhiều cặn sau quá trình ma sát với tấm mica.

{keywords}

Sự tham gia của Sĩ Thanh

Thử thách 2 - Kiểm tra gel tẩy tế bào chết Bio-essence an toàn và dịu nhẹ cho da: Dùng một lượng gel tẩy tế bào chết Bio-essence và một sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt khác thoa trực tiếp trên bề mặt đậu hũ non. Sau một thời gian thoa, sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt tạo ra các vết xước và các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt đậu hũ, còn bề mặt đậu hũ sử dụng gel tẩy tế bào chết Bio-essence vẫn trơn láng, không hề bị biến dạng.

{keywords}

Tư vấn và soi da miễn phí cho người tham gia

Thử thách 3 - Kiểm tra gel tẩy tế bào chết Bio-essence cho kết quả thấy rõ ngay lập tức:Sử dụng sản phẩm Bio-essence trực tiếp ngay trên làn da của tham gia sau khi được tẩy trang sạch. Sau khi sử dụng, người tham gia đều đồng tình rằng vùng da được tẩy tế bào chết với Bio-essence sáng và mịn màng hơn hẳn so với các vùng da còn lại, nhờ lớp tế bào chết tích tụ lâu ngày trên da đã được loại bỏ sạch sẽ.

Thử thách cuối cùng -Kiểm tra gel tẩy tế bào chết Bio-essence giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn:Thoa tinh chất trẻ hóa da Bio-essence trên 2 vùng da đã được và chưa được tẩy tế bào chết, sau đó dùng giấy thấm dầu để kiểm tra. Kết quả cho thấy, vùng da được tẩy tế bào chết hấp thu dưỡng chất tốt hơn, ít để lại dầu nhờn của tinh chất thấm trên giấy so với vùng da còn lại.

{keywords}

Bích Phương và người tham gia chứng nhận hiệu quả Bio-essence

Sau khi hoàn thành 4 thách thức, hơn 1.000 phụ nữ tham gia cùng với 3 vị khách mời Bích Phương, Sĩ Thanh và Midu đã hoàn toàn bị thuyết phục, cùng kí tên chứng nhận độ an toàn và hiệu quả chất lượng của gel tẩy tế bào chết Bio-essence. Với sự kiện lần này, Bio-essence đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam công khai thách thức người tiêu dùng trực tiếp kiểm chứng hiệu quả sản phẩm.

{keywords}

Không gian diễn ra sự kiện Mega Challenge

Gel tẩy tế bào chết Bio-essence

Với chiết xuất từ sữa ong chúa cùng hạt mang năng lượng ATP, gel tẩy tế bào chết Bio-essence sẽ nhẹ nhàng làm sạch da, tẩy đi lớp mặt nạ tế bào da chết, giúp da hấp thu dưỡng chất từ những bước dưỡng da tiếp theo tốt hơn. Đặc biệt thiết kế dạng gel an toàn, dịu nhẹ cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Làn da không chỉ sạch mà còn mượt mà, sáng mịn hơn nhờ chiết xuất từ sữa ong chúa giúp nuôi dưỡng sâu làn da từ bên trong.

Trước đó, thương hiệu Bio-essence đã giới thiệu phim ngắn mang tên “Lật mặt Bích Phương và đồng bọn” với sự tham gia của các nghệ sĩ Bích Phương, Sĩ Thanh, Midu và Hải Triều. Với nội dung hài hước, phim ngắn đã giải đáp mối băn khoăn về vấn đề chăm sóc da của nhiều bạn gái ngày nay. Xem phim ngắn tại:

https://www.facebook.com/bioessence.vietnam/videos/1589645804665318/.

Thông tin về sản phẩm và các hoạt động được cập nhật thường xuyên tại Fanpage

Bio-essence Việt Nam:

https://www.facebook.com/bioessence.vietnam/

Tấn Tài