Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa triển khai các hoạt động tham quan trực tiếp nhà máy Biên Hòa, Long Thành và văn phòng Hà Nội dành cho nhiều đối tượng.

Tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, một điểm rất thú vị đối với các khách tham quan chính là hệ thống thác nước thuộc Hệ thống xử lý nước thải Ajinomoto.

Với vốn đầu tư 100 tỷ đồng, Hệ thống này đảm bảo nước thải xử lý xong phải đạt chất lượng loại A theo tiêu chuẩn của Chính phủ Việt Nam. Đây không chỉ là một điểm tham quan hấp dẫn khi đến với nhà máy Ajinomoto mà còn giúp tăng thêm mảng xanh vốn có đúng với thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành” mà công ty đang hướng đến.

{keywords}

Các bạn sinh viên thích thú với chuyến tham quan thực tế tại Nhà máy Biên hòa

Còn tại nhà máy Long Thành, khách tham quan sẽ được trực tiếp quan sát quy trình sản xuất Hạt nêm Aji-ngonvới thành phần chính là Nước Hầm Xương và Thịt, được sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc và trải qua quá trình hầm trên quy mô công nghiệp tương tự cách nấu nước dùng tại nhà.

Đặc biệt hơn, khách tham quan còn có cơ hội thưởng thức món thịt nướng BBQ thật ngon do các đầu bếp Ajinomoto chế biến từ chính nguyên liệu sản xuất Nước Hầm Xương và Thịt. Khách cũng được tham quan quy trình sản xuất các sản phẩm giải khát của công ty như Birdy Cà phê, trà sữa, matcha...

{keywords}

Chuyến tham quan thực tế tại Nhà máy Long Thanh

Riêng đối với các bạn trẻ, các bạn sinh viên, chương trình tham quan nhà máy Ajinomoto không chỉ hỗ trợ kiến thức của các bạn trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm mà còn giúp các bạn tìm hiểu về môi trường làm việc đặc trưng Nhật Bản của Ajinomoto, vốn được xem là một trong những doanh nghiệp Nhật Bản thành công nhất tại Việt Nam.

{keywords}

Khung viên cây xanh nhà máy Biên Hòa

Các bạn có thể hiểu hơn về cách mà công ty đào tạo và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, giúp cho các bạn trong việc hướng nghiệp sau này… Các bạn sẽ hiểu hơn về những hoạt động mà Ajinomoto đã và đang thực hiện để tạo ra những giá trị chung cho xã hội, những giá trị vừa giúp tăng tính cạnh tranh của công ty vừa đóng góp cho sự phát triển bền vững và giải quyết cho những vấn đề của xã hội.

Làm thế nào để đăng ký tham quan Ajinomoto?

Hiện tại Ajinomoto Việt Nam đang có chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách đăng kí tham quan nhà máy Ajinomoto Long Thành: Ngày thứ 3 tuần đầu tiên hàng tháng, Công ty sẽ có xe đưa đón miễn phí khách tham quan từ Bưu điện TP. HCM đến Nhà máy (bao gồm bữa trưa miễn phí)

Khách tham quan vui lòng đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan bằng cách email đến thamquan_nmlongthanh@ajinomoto.com.vn thamquan_nmbienhoa@ajinomoto.com.vn hoặc liên hệ Trung tâm Tư vấn KH 08.3930 8784.

Ngoài ra, khách có thể tham quan tự túc phương tiện vào các ngày làm việc trong tuần thông qua đăng kí online trên website: www.ajinomoto.com.vn

Tấn Tài