- Không còn gò bó trong những phim trường, hay chụp ảnh ngoại cảnh vào ban ngày ở những địa điểm quen thuộc, các đôi uyên ương còn chụp ảnh đêm để "săn" được những khoảnh khác độc, lạ cho bộ ảnh cưới của mình.

{keywords}
 
Hồ Hoàn Kiếm, trung tâm thương mại Tràng Tiền plaza, vườn hoa Lý Thái Tổ là nơi được nhiều cặp đôi chọn để để lưu giữ kỷ niệm, không chỉ vì ở đây có khung cảnh đẹp, nhiều ánh sáng mà còn vì nơi đây lưu giữ những nét đặc trưng của thủ đô Hà Nội sẽ góp phần tô điểm cho những bức ảnh của họ thêm rực rỡ, long lanh và ý nghĩa.
 
{keywords}
 
Hồ Hoàn Kiếm buổi đêm trở thành nơi chụp ảnh lý tưởng
 
{keywords}
 
Khoảnh khắc lãng mạn của một cặp đôi
 
{keywords}
 

 
{keywords}
 
Từ 19 giờ đến 21 giờ là thời điểm nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới nhất. Mùa cưới, khu vực này mỗi ngày có ít nhất 30 đôi uyên ương lưu lại những hình ảnh hạnh phúc trước ống kính máy ảnh

 
{keywords}
 

 
{keywords}
 
Chụp ảnh đêm mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho các cặp đôi vì được hòa vào không gian tràn ngập ánh sáng vàng lấp lánh của đèn điện.
 
{keywords}
 

 
{keywords}
 
Để có những bức hình độc đáo, khác lạ nhiều cặp đôi không ngần ngại đứng ra giữa đường để nhiếp ảnh gia thu vào khung hình hậu cảnh xe cộ tấp nập.
{keywords}
 
Các cặp vợ chồng trẻ không quên check in kỷ niệm khi có duyên gặp nhau ở cùng một địa điểm chụp hình trong cùng một ngày hạnh phúc
 
{keywords}
 
Để có những tấm ảnh kỷ niệm đẹp nhất các cặp đôi phải liên tục di chuyển đến địa điểm chụp khác nhau và liên tục thay đổi cách tạo dáng, điều này tạo nên những cảnh hậu trường vô cùng hài hước.

Như Quỳnh