Vừa qua, dưới sự hướng dẫn và chia sẻ thú vị của giám khảo Masterchef Tuấn Hải, các chị em may mắn lọt vào chung kết cuộc thi Bếp lành đón xuân đã được trải nghiệm nhiều tính năng vượt trội đến từ các sản phẩm nhà bếp Philips.

Trong không khí xuân rộn ràng, Top 10 của cuộc thi “Bếp lành đón xuân cùng Philips” đã chính thức lộ diện từ rất nhiều bài dự thi xuất sắc đến từ các chị em phụ nữ khắp cả nước. Bên cạnh những phần thưởng từ Philips, top 10 còn nhận được cơ hội hiếm có để học hỏi kinh nghiệm nấu món Tết ngon khỏe cùng Philips từ vị đầu bếp nổi tiếng - giám khảo Masterchef Tuấn Hải.

Buổi workshop “Nấu món Tết ngon khỏe cùng Masterchef Tuấn Hải” đã diễn ra trong không khí ấm cúng và háo hức khi các kiến thức và chia sẻ của vị đầu bếp hóm hỉnh đưa chị em đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

{keywords}
Với tiêu chí các món ăn phải giữ trọn hương vị cổ truyền, lại đảm bảo sức khỏe, Masterchef Tuấn Hải đã hướng dẫn tỉ mỉ bộ 3 món ăn: chả giò hải sản, canh giò heo hầm măng và cơm hạt sen, với sự trợ giúp đắc lực từ nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, nồi áp suất đa dụng Philips
{keywords}
Với món cơm hạt sen dẻo bùi, anh chia sẻ: “Bí quyết nấu thật ngon nằm ở nồi cơm điện Philips với lòng nồi 5 lớp tích hợp hệ thống nhiệt 3 chiều hiện đại giúp cơm chín đều, hấp dẫn. Các chị em không cần tốn công theo dõi mà còn nhanh chóng có được kết quả như mong muốn”.
{keywords}
Với món chả giò hải sản, Masterchef Tuấn Hải hướng dẫn các chị em cùng sử dụng nồi chiên không dầu điện tử của Philips. Anh tiết lộ: “Công nghệ TurboStar độc đáo chỉ có ở nồi Philips tạo ra luồng khí nóng luân chuyển nhanh và liên tục, nhờ đó món chả giò được chiên đều, giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong, không hề gây mùi trong quá trình chế biến. Đồng thời nồi chiên còn giúp giảm đến 80% lượng chất béo sau khi nấu.”
{keywords}
Nồi áp suất chính là trợ thủ cuối cùng của giám khảo Tuấn Hải khi anh nấu món canh giò heo hầm măng. Anh chia sẻ với các chị em điều chinh phục mình hoàn toàn là: “Nồi áp suất đa dụng của Philips sở hữu tính năng đột phá là “nấu chậm” khi có thể hầm đồ ăn ở nhiệt độ từ 60 đến 80 độ C, giúp bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất trong nguyên liệu.”
{keywords}
Tại buổi workshop, giám khảo Tuấn Hải cũng đích thân trao giải nhất cho chị Rita Trần, người xuất sắc nhất cho bài dự thi của mình với món chả giò cá hồi. Chị bày tỏ cảm nghĩ: “Với giải thưởng này cũng như những kinh nghiệm cực kỳ bổ ích từ Masterchef Tuấn Hải, từ nay mình có thể chế biến thêm nhiều món chiên rán ngon khỏe cho gia đình.

Chị Thùy Nhiên cho biết: “Nhờ có Masterchef Tuấn Hải và những bật mí của anh tại buổi workshop hôm nay mà mình biết thêm rất nhiều tuyệt chiêu nấu cỗ Tết ngon khỏe nhờ sự trợ giúp của Philips. Tết năm nay, cả nhà mình sẽ tha hồ thưởng thức nhiều món ngon, mà mình cũng không cần tốn quá nhiều công sức nữa.” 

MasterchefTuấn Hải nhấn mạnh: “Muốn nấu món Tết ngon khỏe, nhất quyết không thể thiếu đồ bếp từ Philips khi luôn an toàn khi sử dụng, lại giúp giữ trọn vẹn dưỡng chất của món ăn và đỡ đần phụ nữ hiệu quả để có thêm thời gian tận hưởng Tết bên gia đình.” 

Vào dịp Vào dịp Tết 2018, gia đình bạn có thể thảnh thơi tận hưởng mâm cỗ Tết ngon khỏe, ấm vị cơm lành với nồi cơm điện HD3132. Dĩa nem rán đượm vị Tết cũng sẽ chẳng còn ngấy dầu nhờ sự trợ giúp của nồi chiên không dầu điện tử HD9643; món canh măng hầm chân giò sẽ trọn vị dinh dưỡng hơn nhờ tính năng nấu chậm của nồi áp suất HD2137.

Hãy cùng đón một mùa Tết trọn vẹn sức khỏe và an khang bên gian bếp lành Philips nhé! Xem chi tiết tại https://www.philips.com.vn/beptetanlanh.

 Doãn Phong