- Một tủ sữa mẹ miễn phí vừa xuất hiện giữa lòng Sài Gòn đã mang lại niềm vui, hạnh phúc cho những bà mẹ đang lo lắng vì bản thân thiếu hoặc không có được nguồn sữa mẹ ấm áp, đầy dinh dưỡng cho con mình.

XEM VIDEO: 

Được nhiều người biết đến với tủ đồ miễn phí dành cho mẹ và bé, chị Lê Huyền Trang - một bà mẹ hai con đang sinh sống tại TP.HCM mới đây tiếp tục mở ra tủ sữa mẹ miễn phí với mong muốn được giúp các em bé có được nguồn sữa mẹ quý giá, giàu chất dinh dưỡng.


{keywords}
{keywords}

Những túi sữa được bảo quản cẩn thận để đảm bảo dinh dưỡng cho bé


{keywords}

Chị Trang trao tặng sữa mẹ cho một bà mẹ có con bị suy dinh dưỡng tại quận Q.12.


Theo chia sẻ của chị Huyền Trang, cách đây 5 năm chị đã bắt đầu hành trình quyên góp sữa mẹ. Tuy nhiên thời gian đó chị chỉ làm theo hướng tự phát, biết mẹ nào cần sữa thì chị tìm đến mẹ nhiều sữa để xin hộ. 

Ý tưởng về việc hình thành một nơi cung cấp sữa mẹ miễn phí vẫn canh cánh và thôi thúc để đến hôm nay chị đã biến ý tưởng này thành hiện thực. Tủ sữa mẹ miễn phí của chị Trang ở tại số 548 Cộng Hòa, P.13, TP.HCM mở cửa đón các bà mẹ...Tuy chỉ mới ra đời một tuần nhưng tủ sữa này đã cho đi gần 500 bịch sữa đến gần 30 gia đình có nhu cầu.

Võ Quỳnh – Văn Châu