Năm 2015, tôn màu phong thủy vân hoa cương ra đời đã trở thành chất liệu thời thượng, đem đến những ngôi nhà hiện đại, sang trọng và bền vững, tạo nên một xu thế mới trong ngành kiến trúc.

Khảm hoa cương cho tổ ấm sáng bừng

Rất nhiều gia chủ người Việt mê đá hoa cương, vì hoa văn tự nhiên, tinh thể đá lấp lánh với độ bền cao. Càng sang trọng, đá hoa cương càng hiện diện khắp nơi trong nội và ngoại thất ngôi nhà. Tuy nhiên, rất ít người táo bạo dùng đá hoa cương lợp mái vì đặc thù vật liệu cao cấp, khối lượng lại nặng đến hàng chục tấn, dẫn đến bất hợp lý trong kết cấu ngôi nhà và khả năng thi công.

{keywords}

Mái nhà khảm vân hoa cương giờ đây không còn là chuyện trong mơ nữa, bạn đã có thể chứng kiến ngôi nhà mình tỏa sáng với tôn Zacs phong thủy vân hoa cương

Trong năm 2015, công ty BlueScope của Úc với kinh nghiệm hàng trăm năm trong ngành sản xuất thép mạ đã lần đầu nghiên cứu và thành công trong việc truyền tải trọn vẹn nét đẹp của vân đá hoa cương vào tôn Zacs màu phong thủy vân hoa cương mới. Từng đường hoa văn như đá quý trên bề mặt tôn thực sự tạo ra vẻ đẹp quyến rũ cho mỗi ngôi nhà.

Dù nhìn ở cự ly gần hay từ xa thì mái nhà được làm từ tôn Zacs cũng đều nổi bật như một tác phẩm nghệ thuật với hàng vạn tinh thể đá lấp lánh, ánh lên sắc màu phong thủy hòa quyện cùng vân hoa cương óng ánh. Trong những bức ảnh toàn cảnh, với mái nhà khảm vân hoa cương, đừng ngạc nhiên nếu biệt thự của bạn trông hệt như một dinh thự đẹp lung linh mà ta chỉ bắt gặp ở các tạp chí kiến trúc.

Bền như thép, đẹp như ngói

Không chỉ đem đến thiết kế cách mạng với vân hoa cương khảm trên bề mặt, tôn Zacs màu phong thủy còn được tạo hình sóng ngói nhờ công nghệ cán sóng hiện đại từ công ty BlueScope. Sau khi lắp đặt, thiết kế sóng ngói mềm mại tôn thêm nét sang trọng, thanh nhã cho ngôi nhà.

Ẩn sâu trong nét đẹp mềm mại như từng lớp ngói xếp đều đặn bên nhau, nhà sản xuất BlueScope đã tích hợp những phát minh công nghệ cao, khiến mái nhà của bạn bền vững như thép cùng thời gian.

Ở Việt Nam, thách thức của các loại vật liệu là phải chịu được thời tiết nóng ẩm, nhiệt độ cao khắc nghiệt, mưa nắng thay đổi thường xuyên. Ngoài ra, tại một số vùng, hiện tượng gió lớn, lốc, khiến mái nhà phải thực sự bền vững để chống nguy cơ tốc mái, nứt mái.

Thấu hiểu điều kiện khí hậu đó, tôn Zacs đã được thử nghiệm thành công trong nhiều điều kiện khắc nghiệt, chống ăn mòn, bạc màu, biến dạng, khiến màu sắc của mái nhà luôn đẹp như mới. Ngoài ra, tôn Zacs màu phong thủy vân hoa cương còn được bảo hành đến 10 năm chống ăn mòn thủng.

{keywords}

Không chỉ gây ấn tượng vì chất liệu khảm vân đá hoa cương, tôn Zacs phong thủy còn có thiết kế lượn sóng đẹp mềm mại như ngói thật.

Màu sắc hiện đại với yếu tố phong thủy bền vững

Khi xây biệt thự vườn, nhà phố hay nhà nghỉ dưỡng, các gia chủ thời hiện đại rất quan tâm đến màu sắc của mái nhà. Với tôn Zacs phong thủy vân hoa cương, bạn có 5 lựa chọn sắc màu theo các phong cách hoàn toàn khác nhau.

Ngoài ra, tôn Zacs màu phong thủy vân hoa cương được sáng tạo dựa trên triết lý phong thủy phương Đông, nơi vật chất vận hành theo nguyên lý của Ngũ Hành, với những yếu tố tương sinh tương khắc tùy theo mạng và vận của chủ nhà.

Kết hợp giữa vân hoa cương độc đáo và yếu tố phong thủy trong văn hóa của người Việt, tôn Zacs màu phong thủy có 5 màu tượng trưng cho từng “Hành”. Màu đỏ của tôn Zacs tượng trưng cho hành Hỏa, mang sắc độ ấm áp, phát đạt, tạo nguồn năng lượng mạnh mẽ trong nhà với nét sang trọng, quý phái. Màu nâu thuộc hành Thổ mang lại bình an, vững chắc. Gia chủ cũng có thể chọn màu xám ánh kim ấn tượng của hành Kim như một biểu hiện gia tăng lộc phúc. Màu đen hành Thủy sẽ đem lại sắc thái trầm tĩnh, vừa sang trọng, vừa tạo cảm giác bền vững và mạnh mẽ. Màu xanh lục của hành Mộc khi phủ lên mái nhà sẽ tạo nét khởi sinh tươi mới, khiến ngôi nhà luôn thoáng đãng, mát lành.

Ngoài ra, những sắc màu này khi hòa phối cũng tạo nên phong cách và không khí riêng, đúng với mong muốn của gia chủ, tạo một không gian làm việc đầy năng lượng trong sắc đỏ tươi tắn, hay một nhà mát hanh thông nhẹ nhàng với màu xanh lục dịu mắt nhìn.

{keywords}

Để được tư vấn về sản phẩm và có cơ hội sở hữu mái nhà đẹp bền, gia chủ có thể tìm hiểu tôn Zacs màu phong thủy mới của công ty NS BlueScope của Úc. Đây là loại tôn thế hệ mới với công nghệ G-Tech độc quyền giúp bề mặt trông như được phủ một lớp đá hoa cương tự nhiên, tạo nét đẹp óng ánh cho mái nhà. Tôn Zacs màu phong thủy có 5 màu theo ngũ hành, và bảo hành đến 10 năm chống ăn mòn thủng. Để được hỗ trợ kỹ thuật và tham khảo thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 08 3 821 0066, quay số nội bộ 872.

{keywords}
Tấn Tài