Diễn viên Mạnh Trường cùng vợ và hai con Chíp-Bon vừa có những trải nghiệm thú vị khi khám phá “Hành tinh Bí ẩn” diễn ra ở Times City.

Đây là sự kiện do thương hiệu đá thạch anh cao cấp Vicostone tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện sẽ đến TP.HCM vào ngày 4/8/2018 và 5/8/2018, tại Sảnh A tầng trệt TTTM Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7.

{keywords}
Sự kiện mô phỏng hành tinh bí ẩn, khơi gợi trí tò mò và kích thích sự khám phá của trẻ nhỏ.
{keywords}
Được tổ chức xuyên suốt 2 ngày cuối tuần qua, sự kiện thu hút đông đảo các gia đình có con nhỏ tham gia. Các bé thích thú chụp ảnh cùng phi hành gia và mô hình phi thuyền trong không gian vũ trụ.
{keywords}
Vợ chồng Mạnh Trường - Phạm Phương cùng 2 con cũng có mặt từ sớm để không bỏ lỡ các hoạt động thú vị của chương trình. Trong ảnh, Mạnh Trường đang giúp con gái trang trí bánh theo trí tưởng tượng của bé về những vì sao và các hành tinh trong vũ trụ.
{keywords}
 

Phạm Phương chia sẻ về trải nghiệm với đá thạch anh Vicostone được dùng cho mặt bàn đá tại sự kiện. “Việc tập cho bé thói quen vào bếp, chế biến thức ăn không phải điều mới mẻ, đặc biệt là ở những nước phát triển. Trước đây, mặc dù rất muốn các con cùng vào bếp nhưng quả thật Phương luôn e ngại vấn đề nhiễm khuẩn khi con tiếp xúc với mặt bàn bếp. Hôm nay được trực tiếp làm bánh cùng con trên mặt bàn đá Vicostone ngừa vi khuẩn chống bám bẩn thì mình thấy tự tin hơn nhiều để Chíp và Bon vào bếp với mẹ. Giờ thì bếp cũng là không gian vừa học vừa chơi thú vị của cả nhà”.

{keywords}
 

Mạnh Trường bày tỏ: “Trải nghiệm ‘Hành tinh Bí ẩn’ rất thú vị. Sự kiện thể hiện sự quan tâm của Vicostone tới nhu cầu rất đời thường của những gia đình trẻ và có con nhỏ. Ngoài việc giới thiệu một vật liệu tốt, chương trình thực sự là một điểm check in thú vị dành cho các bé. Hai bé Chíp và Bon nhà mình vốn luôn hào hứng với không gian ngoài hành tinh qua những trang sách và thước phim viễn tưởng, nên hôm nay các bạn thật sự thích thú với sự kiện này.”

Vicostone - top 4 nhà sản xuất đá thạch anh trên thế giới, có hơn 15 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp đá thạch anh nhân tạo tới hơn 40 quốc gia, trong đó có những thị trường khó tính và khắt khe nhất như Mỹ, Canada, Úc và châu Âu... Sản phẩm đá thạch anh cao cấp Vicostone đã đạt các tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt và được cấp các các chứng chỉ quốc tế từ những tổ chức uy tín (NSF, Greenguard Gold, dấu CE) về độ an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

Xem thông tin tại: www.vicostone.com

Hotline: 18006766

Lệ Thanh