- Sở hữu nhan sắc không kém cạnh các hot girl, thậm chí có những cô còn được ví bản sao của các hoa hậu, những nữ sinh trường Báo dưới đây từng khiến dân mạng “chao đảo” vì quá xinh.

Nữ sinh trường Báo dễ thương chẳng kém hot girl

{keywords}

Với làn da trắng nõn nà, ngoại hình cân đối với chiều cao 1m67, Lương Thị Phương Thanh (1993) hiện là một trong những gương mặt khá nổi bật tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

{keywords}

Phương Thanh luôn hút sự chú ý của dân mạng sau khi những bức ảnh được chia sẻ trên diễn đàn.

{keywords}

Hiện tại, cuộc sống của nữ sinh viên rất hạnh phúc bên gia đình và những người yêu thương. "Bố mẹ luôn là người bạn đồng hành, ủng hộ mọi quyết định trong cuộc sống của tôi. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại", cô bộc bạch.

{keywords}

Quan niệm sống của Phương Thanh: "Tuổi trẻ, phải cháy hết mình với những đam mê nhiệt huyết, lạc quan khi khởi đầu mọi công việc và đừng thiếu đi ước mơ". Phương Thanh yêu thích câu nói: "Có 3 cách để tự làm giàu cho mình đó là: mỉm cười, cho đi và tha thứ". Nữ sinh xinh đẹp này mơ ước trở thành một phóng viên năng động và nếu có thể sẽ thử sức cả trong lĩnh vực kinh doanh.

Nữ sinh Báo chí giỏi tiếng Anh, xinh như hoa hậu

{keywords}

Từng lọt top 30 thi Olympic tiếng Anh Hà Nội, Nguyễn Thanh Tú, sinh năm 1995 được nhiều người biết đến bởi thành tích nổi trội: Á khôi Press Beaty, Đại sứ nhân ái Hội nhà báo Việt Nam. Bên cạnh đó, cô bạn còn được chú ý bởi nhan sắc nổi bật, được ví như bản sao của Hoa hậu Đặng thu Thảo.

{keywords}

Niềm đam mê của Tú là ngoại ngữ. Bởi theo Tú, thông qua việc học ngoại ngữ chúng ta có thể tìm hiểu được văn hoá, con người, cảnh quan của các vùng miền khác nhau trên thế giới. "Với một cô gái hiện đại, ngoại ngữ là thứ rất cần thiết để phát triển và bắt kịp với cuộc sống", Tú chia sẻ.

{keywords}

Là Đại sứ nhân ái Hội nhà báo Việt Nam, Tú còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ trẻ em không nơi nương tựa. Thần tượng của Thanh Tú chính là những cô gái đi làm báo. "Đặc thù của nghề báo là sự linh hoạt về thời gian, địa điểm, khả năng xử lý nhanh trong mọi tình huống. ngoài ra, họ còn phải chăm lo việc gia đình. Chính vì thế, người phụ nữ làm báo phải chấp nhận hi sinh và đánh đổi rất nhiều, Tú chia sẻ.

Nữ sinh trường Báo xinh đẹp, nổi tiếng sau khi giảm 30kg

{keywords}

Vào tháng 9/2014, Nguyễn Hoàng Lan (sinh năm 1995, là sinh viên lớp Quản lý Kinh tế, HV Báo chí và Tuyên truyền) gây sốt cộng đồng mạng bởi ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Điều đặc biệt là bởi cô nữ sinh này trước đó sở hữu thân hình mập mạp.

{keywords}

Vốn sở hữu thân hình cân đối nhưng khi là học sinh cuối cấp 3, số cân của Hoàng Lan tăng vọt ngoài tầm kiểm soát. Cô lên 80 kg trong 2 tháng vì lý do: “Thời gian này mình chỉ ăn, học và ngủ”.

{keywords}

Ước mơ trở thành MC truyền hình và có một thân hình chắc khỏe khiến Lan quyết tâm giảm cân bằng được. Sau 2 tháng, cô giảm gần 30 kg, và giữ thân hình cân đối đến thời điểm hiện tại

{keywords}

Hiện tại, Hoàng Lan có ngoại hình như mong muốn khi sở hữu chiều cao 1,63 m và nặng 53 kg. Từ gương mặt bầu bĩnh giờ đây Lan gây ấn tượng với nét thanh thoát, trẻ trung.

"Hot girl mặt mộc" trường báo hút hồn dân mạng

{keywords}

Năm 2013, Nguyễn Trâm Anh nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng bởi nét đẹp mộc mạc trong buổi lễ khai giảng tại trường cấp 3. Nhờ vậy, nữ sinh được mệnh danh "hot girl mặt mộc" tại thời điểm đó. Facebook của Trâm Anh thu hút trên 370.000 người theo dõi.

{keywords}

Không chỉ xinh đẹp, Trâm Anh còn có thành tích học tập tốt, với điểm thi đầu vào đại học khối C đạt 22,5. Cô cũng thường xuyên tham gia làm mẫu ảnh, đóng MV cho nhiều ca sĩ trẻ...

{keywords}

Khuôn mặt xinh xắn, không phụ thuộc nhiều vào trang điểm của Trâm Anh.

Nữ sinh 9X có gương mặt giống hoa hậu Kỳ Duyên

{keywords}

Cô nữ sinh trường Báo Trương Thị Thảo Ly (sinh năm 1995) từng gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua vì có khuôn mặt giống Hoa hậu Kỳ Duyên.

{keywords}

Bản thân Thảo Ly cho biết cô cũng rất ái mộ hoa hậu Kỳ Duyên vì sự thông minh và xinh đẹp.

{keywords}

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà cô bạn còn là một sinh viên khá giỏi, cô có thành tích học tập rất tốt. 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi; đạt giải khuyến khích thi vượt cấp lớp 11, giải nhì Học sinh giỏi Quốc gia môn Văn lớp 12 và được tuyển thẳng vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


Nữ sinh gây sốt vì gương mặt giống hoa hậu Mai Phương Thúy

{keywords}

Đặng Phạm Phương Chi (SN 1994, sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền) là gương mặt không còn quá xa lạ đối với phần đông giới trẻ Việt.

{keywords}

Phương Chi có gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng 1m70, và từng được nhiều người nhận xét Phương Chi có khuôn mặt và vóc dáng giống hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy.

{keywords}

Với lợi thế chiều cao và khuôn mặt xinh xắn nên bên cạnh việc học tập tại Học viện, Phương Chi còn tham gia làm người mẫu ảnh tự do, tham gia đóng các MV ca nhạc cho một số ca sĩ và được giới trẻ rất ủng hộ.

Thu An (Tổng hợp)