Sự thu hút của đàn ông không chỉ nằm ở dung mạo có sắn. Phong cách, thần thái cùng gu thời trang sành điệu mới chính là điều khiến phái đẹp ngưỡng mộ.

Đàn ông vốn không coi thắt lưng, ví tiền hay cà vạt là những vật trang sức. Nhưng họ không ngờ rằng, nhờ chúng mà cá tính của phái mạnh được được nhân lên gấp bội. Không khó để sắm về những món đồ đảm bảo chức năng, nhưng tận dụng chúng để nâng tầm phòng cách thì là điều không phải mày râu nào cũng nắm rõ.

{keywords} 

Phong cách, thần thái và gu thời trang sành điệu của cánh mày râu chính là điều phái đẹp ngưỡng mộ.

Kính mắt

Bên cạnh việc bảo vệ đôi mắt khỏi tác hại của môi trường, kính râm còn mang đến cho phái mạnh phong cách thời trang rất riêng biệt.

{keywords} 

Mỗi mày râu nên có ít nhất một cặp kính mắt nam với kiểu dáng phù hợp gương mặt và màu sắc lịch lãm, ấn tượng. Đây là món phụ kiện thu hút sự chú ý đặc biệt đến diện mạo của phái mạnh., giúp họ nổi bật hơn khi đeo hay cả khi kẹp chúng ở cổ - túi áo.

Thắt lưng

Quần âu và sơ mi là những trang phục không thể thiếu với đàn ông, nhất là trong những dịp trọng đại. Sự kết hợp giữa chúng chỉ thực sự ăn ý khi có mặt chiếc thắt lưng da thật sang trọng. Phái mạnh đừng coi thường tầm quan trọng của vật dụng vốn bị che lấp bởi trang phục này. Chỉ cần nhìn thoáng qua người đối diện cũng có thể đánh giá gu thời trang, sự đẳng cấp của bạn bằng chất liệu, ổ khóa và những chi tiết trên chiếc thắt lưng da.

{keywords} 

Cà vạt

Là phụ kiện quen thuộc trong tủ đồ của phái mạnh nhưng không phải tất cả cánh đàn ông đều sử dụng hiệu quả vật dụng này. Thông thường, họ chỉ mang cà vạt trong những dịp quan trọng, cho rằng đó là một thủ tục rườm rà. Nhưng phái mạnh quên mất rằng, đây chính là điểm nhấn bắt mắt trên nền bộ trang phục đơn giản của nam giới. Nếu cánh mày râu không sở hữu chiếc sơ mi quá ấn tượng, hãy phối chúng cùng màu cà – vạt thật nổi bật. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ biến phái mạnh thành tâm điểm của mọi cuộc họp hành, giao lưu hay hội thảo.

{keywords} 

Ví tiền

Sự quyến rũ của đàn ông có lẽ sẽ giảm đi một nửa nếu họ xuất hiện trước mặt đối phương và rút ra một chiếc ví sần sùi, nhàu nát. Chẳng phải phụ nữ đang quá dò xét về khả năng tài chính của phái mạnh đâu. Chỉ đơn giản là họ muốn xem cách mày râu chăm sóc ra sao với cái ‘kho tài lộc’ của mình.

{keywords} 

Không cần phải là món đồ có màu sắc hay thiết kế quá kiểu cách, đàn ông nên chọn cho mình chiếc ví đơn giản nhưng đủ để thể hiện cá tính riêng biệt.

Phái mạnh đã sẵn sàng cho một sự thay đổi lớn về hình ảnh và phong cách trong năm mới 2017? Khi mà với VNNShop – điều đó trở nên thật dễ dàng! Đến VNNShop ngay hôm nay, thế giới thời trang hàng hiệu giá tốt ở ngay đây chỉ sau một cú click!

Website: http://vnnshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

VNN