Theo Lê Hoàng, nếu như khách sạn sang trọng có 5 sao thì các bà các cô phải có vài con số 5 bắt buộc nên thực hiện khi còn đang hớn hở, rực rỡ trên đời.

{keywords}

Con người chúng ta ai cũng chỉ sống một lần. Biết thế cho nên cứ việc sống vui vẻ, sống hết mình, hơi đâu lo nghĩ, băn khoăn quá nhiều. Tuy nhiên, nếu như cuộc sống đàn ông có vô vàn những điều phong phú, hấp dẫn như sống lẫy lừng trên “chiến trường”, cháy hết mình “gục ngã” trong tiệc nhậu, sung sướng tột đỉnh khi đội bóng yêu thích chiến thắng hoặc hạnh phúc lâng lâng trong vòng tay em thì phụ nữ thiệt thòi quá.

Đa số dành cả đời tân hưởng “cuộc sống” trong bếp, để cả ngày quần quật đi chợ sa sả mặc cả, rồi kiệt sức do chăm lo cho con cháu hoặc lau chùi nhà cửa, giặt giũ đồ đạc. Có mấy ả ngày ngày được tận hưởng sự thư thái khi đang làm móng, khoan khoái ngồi tại tiệm gội đầu, hoặc ung dung, đủng đỉnh đi thử đeo trang sức tại cửa hàng vàng bạc mà không phải lo lắng, vướng bận đến “căn bếp” ở nhà?

Do đấy, cách tốt nhất là chị em mình, từ phút này, hãy dẹp bỏ những lo âu, gánh nặng, và phải khẩn cấp suy nghĩ xem nên sống thế nào cho xứng đáng một đời? Theo Lê Hoàng, nếu như khách sạn sang trọng có 5 sao thì các bà các cô phải có vài con số 5 bắt buộc nên thực hiện khi còn đang hớn hở, rực rỡ trên đời.

Đầu tiên phải 5 lần thử các cảm giác sau đây: lâng lâng do uống rượu, mát lạnh mặt chơi trò cảm giác mạnh, hồi hộp trốn khỏi nhà giữa đêm khuya, khoan khoái vì vừa bạt tai một tên nham nhở và run rẩy khi trèo qua cửa sổ nhà chàng trai mình “say nắng”.

Phải “đá tung” ít nhất 5 món trong đời: Đống thức ăn chưa nấu, đống bát đĩa chưa rửa, đống đồ giặt chưa phơi, chổi quét nhà, và lão chồng say hay về muộn.

Ít nhất cả đời dám mơ 5 loại giấc mơ: Mơ thành nữ hoàng, mơ du lịch khắp thế giới, mơ thấy hoa hậu là thư ký riêng của mình, mơ có vài ba bằng tiến sĩ hay mơ ném tập hồ sơ giữa mũi lão sếp ưa chì chiết.

Đấy, theo Lê Hoàng, phụ nữ trong đời ít nhất phải có những kiểu 5 thứ cần làm như thế. Nhưng tất cả những cái 5 ấy suy cho cùng là một sự nghiệp rất lâu dài, và chị em cần phải dùng cả cuộc đời để thực hiện.

Tuy nhiên, cần bắt đầu ra sao? Đơn giản vô cùng: phải ngay lập tức mỗi ngày dành ra 5 phút cho bản thân. Hãy ngồi xuống, hãy lặng im và tự hỏi trong 24h vừa qua ta đã có khoảng thời gian ngắn ngủi nào dành cho thân thể ta, cảm xúc ta, tâm hồn ta hay khát vọng của ta chưa? Chăm sóc gia đình, cống hiến xã hội là tốt nhưng liệu ta chăm sóc bản thân đã đủ? Làm sao sống khỏe, sống trẻ được khi thậm chí còn chưa dám nghĩ trẻ? Nếu các chị em không bắt đầu từ 5 phút đó sẽ chẳng có 5 gì hết đâu!

Dành “5 phút mỗi ngày” để sống trẻ cùng Anlene. Quà tặng đặc biệt trong tháng 10, khi mua Anlene sẽ nhận ngay thẻ tập 14 ngày miễn phí tại California Fitness & Yoga Center cùng với Huấn luyện viên riêng.

Lê Hoàng