Trên các chuyến bay, Vietjet chào đón tất cả hành khách nữ với hàng nghìn đóa hoa xinh xắn, quà tặng và nhiều hoạt động thú vị.

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam  20/10, Vietjet mang đến nhiều hoạt động thú vị dành tặng phái đẹp. Trên các chuyến bay, Vietjet chào đón tất cả hành khách nữ với hàng nghìn đóa hoa xinh xắn và các quà tặng thú vị. Nhóm nhạc nam tài năng Ayor đã dành tặng một nửa xinh đẹp của thế giới những lời chúc tốt đẹp và biểu diễn những ca khúc vui tươi, tôn vinh người phụ nữ Việt Nam ngay trên tàu bay.

{keywords}
Các “soái ca” điển trai khiến phái đẹp nức lòng… bởi nhiều quà tặng hấp dẫn

{keywords}
Các nữ hành khách rất hạnh phúc khi được nhận quà từ Vietjet.

Nhóm Ayor cùng các tiếp viên xinh đẹp, thân thiện của Vietjet cũng mang đến phần tham gia rút thăm may mắn thú vị trên tàu bay

{keywords}

Tháng 10 giao mùa luôn là thời gian đẹp và ý nghĩa nhất trong năm đối với phái đẹp Việt. Bay cùng Vietjet, hành khách sẽ được hòa mình vào không khí rộn ràng của những ngày lễ tết, thỏa ước mơ đi lại, du lịch, khám phá. 

Tại Malaysia, Vietjet cùng Ngài Phạm Cao Phong, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền tại Malaysia đã đến chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam và khai giảng lớp học tiếng Việt tại đây

{keywords}

Ngài Phạm Cao Phong đánh giá cao Vietjet trong việc mang đến những dịch vụ tốt nhất và các hoạt động ý nghĩa cho hành khách và cộng đồng.

Các hoạt động mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cũng diễn ra tưng bừng tại Đài Nam (Đài Loan) như biểu diễn nghệ thuật, nhận quà tặng, scan QR code nhận vé máy bay với giá hấp dẫn:

{keywords}

Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé tiết kiệm, Vietjet luôn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và những dịch vụ tiện ích công thêm thú vị.

Xuân Thạch