Chương trình phẫu thuật miễn phí dành cho trẻ em bị dị tật hàm mặt được tổ chức tại bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM.

Chương trình do Operation Smile cùng bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tổ chức.  Trong đó, LOTTE Mart đã hỗ trợ 200 triệu đồng trong chương trình tháng 3.

{keywords}
Chương trình có sự tham gia của Đại diện Operation Smile - hoa hậu Hương Giang, Đại diện LOTTE Mart - ông Nguyễn Tô Kiều Trinh; Đại diện BBGV - ông Alex Christopher Falter; Đại diện chương trình chạy gây quỹ “Run To Give 2017” - ông Justin Roger Malcom cùng tập thể Y-bác sĩ và gia đình các em nhỏ
{keywords}
Chương trình tháng 3 tổ chức khám và điều trị cho khoảng 129 bệnh nhân đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau: Daklak; An Giang, Tiền Giang, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Định, Phú Yên…

 

{keywords}
Đa phần gia đình các bệnh nhân đều thuộc hộ có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh việc hỗ trợ khám chữa bệnh miễn phí, các bệnh nhân sẽ được hỗ trợ một phần chi phí đi lại và ăn ở trong suốt thời gian lưu viện

Điều kiện được phẫu thuật: Trẻ bị khe hở môi, phải được ít nhất 6 tháng tuổi, nặng từ 8kg trở lên; trẻ bị khe hở hàm ếch phải được ít nhất 18 tháng tuổi, nặng từ 10-12kg trở lên. Tất cả các trẻ không có bệnh bẩm sinh như bệnh tim, động kinh, thần kinh…và không bị ốm, sốt hoặc viêm nhiễm trong thời điểm đi khám.

Từ 129 bệnh nhân tham gia khám sàng lọc, sau khi khám chương trình đã chọn ra được 100 bệnh nhân đủ điều kiện tham gia chương trình phẫu thuật tháng 3 (được tổ chức từ 26-30/3/2018 tại bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM).

{keywords}
Ông Nguyễn Tô Kiều Trinh đại diện LOTTE Mart phát biểu

Có mặt tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Tô Kiều Trinh - Giám đốc Marketing LOTTE Mart Việt Nam cho biết: “Việc tham gia hợp tác cùng Operation Smile là một sự vinh hạnh và niềm vinh dự của LOTTE Mart. Thông qua sự kết nối này chúng tôi mong rằng tổ chức Operation Smile nói riêng và các tổ chức hoạt động cộng đồng sẽ ngày một phát triển hơn nữa nhằm mang đến nhiều hơn những niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn, và LOTTE Mart luôn cam kết đồng hành trên chặng đường yêu thương đó!”.

{keywords}
 

Bên cạnh việc thực hiện chiến dịch hành động vì nụ cười, LOTTE Mart còn thực hiện các chương trình cộng đồng xuyên suốt thời gian vừa qua nổi bật là việc thành lập Quỹ tấm lòng Choice L với các chương trình hành động ý nghĩa: trao học bổng khuyến học cho sinh viên xuất sắc, tặng quà cho người nghèo, tổ chức các chương trình nghệ thuật cho các em thiếu nhi, tổ chức chuyến đi mơ ước cho các em nhỏ mồ côi khuyết tật; tặng hơn 9.000 cân gạo cho các đơn vị từ thiện tại Khánh Hòa, tặng 650 phần quà cho người nghèo nhân dịp vu lan báo hiếu, chuyến đi cứu trợ đồng bào vùng bão Khánh Hòa - Phú Yên sau cơn bão số 12, và mới đây là chương trình giải cứu mùa cải trắng bão giá hỗ trợ bà con nông dân...cùng nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực khác.

Thu Hằng