Không phải để thể hiện bản thân hay chứng tỏ mình tài giỏi, nhiều chị em bước ra khỏi góc bếp, tận hưởng thế giới nhiều màu sắc...

{keywords}
{keywords}

Xã hội phát triển, con người bình đẳng, phụ nữ được làm chủ cuộc sống của mình. Họ rủ nhau đi ăn nhậu để chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, vì họ thích và điều đó cũng khiến cho cuộc sống trở nên nhiều màu sắc hơn.

{keywords}

Người phụ nữ hiện đại nắm vai trò quan trọng trong các hoạt động của đời sống xã hội, họ phải gặp gỡ nhiều hơn và đôi khi những thương lượng lại dễ dàng hơn trên bàn nhậu. Nhiều chị em biết “nhậu” là để bảo vệ bản thân mình.

{keywords}

Những hình ảnh tại nhà hàng Lương Sơn Quán (173 Thái Hà) quán nhậu theo phong cách Thủy Hử đầu tiên tại Hà Nội. Đến mới thấy giờ đây thuật ngữ “nhậu” không chỉ giành cho phái mạnh mà các chị em cũng rục rịch đi ăn, đi nhậu không kém cạnh ai. Thậm chí nhiều bàn không thấy bóng dáng nam nhi đâu.

{keywords}

Thiết kế theo phong cách khoáng đạt và gần gũi với thiên nhiên, những ai yêu thích không gian nhà hàng này chắc hẳn tính cách cũng cởi mở, năng động và phóng khoáng như kiến trúc nơi đây. Phụ nữ đến đây cũng vậy, họ có thể là dân văn phòng, làm ngân hàng hay làm kinh doanh… đều là những cô gái hiện đại và tự tin.

{keywords}6

Đôi khi có những nàng đến đây chỉ để thưởng thức món ăn ngon và check-in với không gian đẹp tựa tiên cảnh.

{keywords} 

MC Cát Tường (Bạn muốn hẹn hò) cũng là một fan ruột của quán ăn này.

{keywords}

Thời nay nam nữ bình đẳng, sinh ra quán nhậu không chỉ để phục vụ cánh mày râu, các chị em cũng có quyền và xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp. Bới vậy các anh tới Lương Sơn Quán mà có gặp các chị em uống rượu bằng bát thì đừng ngạc nhiên mà thay vào đó lần sau hãy mời người phụ nữ thân yêu của mình cùng đi nhậu nhé, chắc chắn cô ấy sẽ rất vui đấy!

Lương Sơn Quán - Ăn miếng thịt to uống bát rượu tràn!
Địa chỉ: Duy nhất tại 173 Thái Hà
Facebook: https://vi-vn.facebook.com/luongsonquanhanoi/
Đặt bàn: 093.771.6688

Trương Phiến