Tọa lạc tại số 21 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, O’Hara Coffee là một trong những quán café mang phong cách “country house vintage” kiểu Âu - Mỹ,  mang lại cho thực khách một trải nghiệm mới lạ, đầy thú vị.

Sài thành nổi bật với nét văn hóa café phong phú, độc đáo và đậm chất riêng: café sáng, café trưa, café chiều, café tối. Bạn bè hội ngộ - đi café, tình nhân hò hẹn - đi café, đối tác trao đổi công việc - đi café,…chính vì vậy mà hình thức của các quán café cũng trở nên muôn hình vạn trạng. 

{keywords}
 

Với phong cách “country house vintage” kiểu Âu - Mỹ,  O’Hara Coffee mang lại cho thực khách một trải nghiệm mới lạ, đầy thú vị: một chút xa hoa của Anh Quốc, một chút cổ điển từ Italia và một chút cao bồi của Mỹ. Không gian và nội thất của quán mang gam màu trầm tuy đơn giản nhưng đậm chất hoài cổ, sự kết hợp giữa màu nâu nhạt, xanh nhạt cùng với kiểu thiết kế đặc biệt của quán khiến thực khách liên tưởng đến ngôi nhà ngoại ô bình yên và lãng mạn.

Không chỉ mang lại sự hoàn mĩ về không gian, O’Hara còn mang đến những tình khúc bất hủ vượt thời gian như món quà dịu mát cho những tâm hồn đang bộn bề với cuộc sống. Đặc biệt, nếu bạn ghé quán vào các tối thứ 6 và tối chủ nhật, quán có phục vụ piano mà không thu thêm bất cứ khoản phụ thu nào.

{keywords}
 

Một O'Hara tĩnh lặng, hoài cổ, lãng mạn, và tinh tế sẽ khiến bất cứ cặp đôi nào tới đây cũng thấy như yêu nhau hơn, muốn ấp ủ những mong ước dịu dàng, nhuộm màu thần tiên cho cuộc tình thêm nồng cháy. Nói thế thật không sai, bởi hình ảnh chàng lãng tử cao bồi đang sẵn lòng vì người đẹp bên những ô cửa sổ, bình hoa đồng nội màu tím hay trắng kiểu Châu Âu thật đằm thắm. Một nét đẹp phóng khoáng gợi về một anh hùng với một mỹ nhân trong các bộ phim kinh điển của Homax.

Không gian quán mở với quầy bar thiết kế theo phong cách cao bồi miền viễn Tây, một chiếc lò bánh Pizza cổ cùng đầu máy xe lửa hơi nước thế kỷ 19 cũng là điều đặc biệt gợi nhắc bạn khám phá thêm lầu 1 của quán.

{keywords}
 

Niềm tự hào của O’Hara là mang đến cho thực khách những tách Café thơm ngon và đậm đà nhất. Chọn lọc từ những hạt cà phê tốt nhất, O’Hara ý tứ khi lựa chọn hình thức rang mộc để có thể lưu giữ mùi thơm, hương vị nhẹ nhàng và riêng biệt của từng loại cà phê. Sự pha trộn đúng chuẩn Châu Âu của Café Arabica và Robusta sẽ cho bạn vị cafe đầy tinh tế rất nhẹ hơi chua của hoa cỏ nhưng không đắng chát, từ những tách café đậm đà được nhập khẩu từ Kenya và Ethiopia, đến nét độc đáo của phong cách café Syphon và café Drip kiểu Nhật, cùng cà phê đúng chuẩn của Ý sẽ làm hài lòng những thực khách trót “lỡ yêu” hương vị cà phê.

{keywords}
 

Tạm quên một Sài thành vội vàng và náo nhiệt, ghé thăm O’Hara, bạn được đắm mình vào không gian yên bình với thực đơn bánh chọn lọc độc đáo: bánh su mềm lừng danh Nhật Bản, món Cream Brulee từ Paris, món Tart “thần thánh” Hokaido, món Panna Cotta nổi tiếng của Ý, món Tart trứng phô mai đầy tự hào của Bồ Đào Nha,… ngoài ra còn có các món trà sữa yêu thích của giới trẻ.

Quán cũng phục vụ cơm văn phòng và thực đơn buổi tối với những món ăn nhẹ đa dạng tha hồ cho khách lựa chọn.

Không gian hoài cổ tràn ngập yêu thương và lãng mạn của O'Hara như một chàng quý tộc đầy lãng tử đang sẵn sàng chinh phục mọi quý cô khó tính. Sự tận tâm và nhiệt huyết của độị ngũ nhân viên O'Hara  như mời gọi thực khách cùng "rót cả trái tim vào đáy ly"  để cùng tận hưởng những giây phút thăng hoa của cuộc sống, bỏ qua một Sài thành ồn ào vội vã, hãy ít nhất một lần trải nghiệm phong cách quý tộc của Châu Âu tại O’Hara.

{keywords}
 

Tấn Tài