Gần đây, các bạn trẻ tiếp tục rộ lên trào lưu “xách ví rỗng mua cả thế gian” chỉ với giải pháp thanh toán di động Samsung Pay. Hãy nhanh tay “update” tính năng này để tận hưởng những tiện ích bất ngờ mà “dế cưng” của bạn mang lại.

{keywords}
Chủ động tận hưởng cuộc sống, đơn giản với ứng dụng thanh toán di động Samsung Pay

Nói lời tạm biệt chiếc ví “dày cộm”

Đã bao giờ bạn rơi vào những tình huống “oái oăm” khi ra ngoài mà quên mang theo ví, chẳng có tiền mặt cũng chẳng có thẻ tín dụng nào để thanh toán? Các chàng trai cảm thấy lúng túng vì quên mất ví tiền ở nhà khi đi ăn cùng cô bạn mới quen, hay các nàng loay hoay tìm cách gọi cho người thân khi phát hiện chẳng có đồng nào trong túi lúc shopping… và hàng loạt những câu chuyện “dở khóc, dở cười” khác mà các bạn trẻ không ít lần gặp phải.

Hãy tưởng tượng một ngày nào đó, bạn tự tin bước vào quán cafe, đi xem phim cùng cô bạn gái hay mua vài món đồ trong siêu thị… mà không cần phải xách theo chiếc ví được lấp đầy bằng tiền mặt và những loại thẻ tín dụng, thẻ thành viên… lỉnh khỉnh. Bởi vì tất cả lời giải đáp “cứu cánh” cho tật “nhớ trước quên sau” của bạn đã được giải quyết bằng giải pháp thanh toán di động Samsung Pay. Điều bất ngờ này đến từ chính chiếc smartphone hay chiếc đồng hồ thông minh sành điệu Gear S3 đang đeo sẵn trên tay của bạn.

{keywords}
Chỉ cần một chạm là có thể thanh toán ngay với Samsung Pay

Bên cạnh yếu tố đơn giản trong phương thức “thanh toán một chạm”, tức chỉ cần một cú chạm nhẹ giữa chiếc smartphone hay đồng hồ thông minh Gear S3 với các máy POS thông dụng, hóa đơn của bạn sẽ được chi trả nhanh gọn và “dễ như ăn kẹo”.

Samsung Pay còn khiến các bạn trẻ tin dùng bởi mức độ an toàn cực cao khi giao dịch nhờ sử dụng công nghệ số hóa Tokenization với nền tảng bảo mật cao cấp Samsung KNOX và các phương pháp xác thực sinh trắc học (quét vân tay, quét mống mắt) hoặc mã PIN, giảm nguy cơ rủi ro về bảo mật vốn tồn tại trên thẻ nhựa. Từ nay, hãy tự hào vì bạn có thể thanh toán mọi lúc mọi nơi trong sự trầm trồ của người bên cạnh.

Rút tiền mặt, ”săn” điểm thưởng chỉ bằng một chiếc smartphone

Đối với các chủ thẻ ATM của ngân hàng Shinhan, chiếc ví của bạn giờ đây cũng không cần có sự hiện diện của các phiên bản thẻ nhựa nữa, vì chỉ cần dành một chút thời gian thực hiện thao tác nhập thông tin thẻ lên ứng dụng Samsung Pay là bạn đã có ngay chiếc thẻ ATM “chất phát ngất” trên smartphone.

Mọi giao dịch rút tiền mặt từ đây về sau của bạn hoàn toàn có thể thực hiện được tại các địa điểm đặt máy ATM của ngân hàng này. Thiếu tiền mặt ư? Giờ chỉ còn là vấn đềđược giải quyết trong “một nốt nhạc”.

Samsung Pay không những thay thế vai trò của chiếc thẻ ATM một cách dễ dàng và nhanh chóng, mà còn kiêm luôn chức năng tích lũy điểm thưởng, thêm ưu đãi của các loại thẻ thành viên. Đôi khi, những thứ tưởng chừng nhỏ nhoi xung quanh lại giúp chúng ta có thêm niềm vui mỗi ngày, lòng “nhẹ tênh” khi tạm gác qua một bên rất nhiều thứ không cần thiết trong cuộc sống.

{keywords}
Mọi thẻ thành viên đều được tích hợp trên ứng dụng thanh toán di động Samsung Pay

“Có một lần khi đi xem phim với đám bạn thân, mình đã quên mang theo thẻ thành viên, thế là phải tiếc “hùi hụi” khi nhìn bao nhiêu điểm thưởng “không cánh mà bay”. Từ ngày bắt đầu sử dụng Samsung Pay, mình chẳng còn lo ngại vấn đề mất điểm hay bỏ lỡ ưu đãi nữa bởi vì đã có chiếc smartphone của Samsung luôn kè sẵn bên người”, BTV Nguyễn Trọng Nhân chia sẻ.

Đã qua rồi thời có tiền trong tay là mua được tất cả, giờ đây chỉ cần có smartphone cao cấp của Samsung hay một chiếc đồng hồ Gear S3 cài đặt sẵn Samsung Pay trong tay, bạn có thể tự tin mua được “cả thế gian”. Từ nay, đừng ngại ngần nói lời chào tạm biệt những chiếc thẻ nhựa hay tiền mặt vướng víu, một chiếc “ví rỗng” cũng có thể làm được nhiều điều mà bạn không ngờ đến.

Thu Hằng