Trong hai ngày 17, 18/1, SASCO đã trao 410 chiếc áo ấm, 4 chiếc xe đạp và 20 phần học bổng “Ấm áp yêu thương” đến học sinh vùng cao miền Trung và Tây Nguyên trong những ngày lạnh cuối năm.

{keywords}
SASCO giao lưu cùng học sinh trường THCS Đà Loan, Đức Trọng, Lâm Đồng

Ngày 17/1, đại diện công ty SASCO đã trao 260 chiếc áo ấm đến các em học sinh trường Phú Sơn, (Hương Thủy, Thừa Thiên Huế).

{keywords}
Học sinh trường Thủy Lương 1, huyện Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

Tại 2 trường Thủy Lương cấp 1 và cấp 2, SASCO cũng trao hai phần học bổng khuyến học, 2 chiếc xe đạp và áo ấm cho học sinh giỏi vượt khó của trường. Cùng ngày, SASCO cũng tặng 15 phần học bổng và 2 chiếc xe đạp cho học sinh giỏi huyện Quế Sơn (Quảng Nam).

{keywords}
Đại diện SASCO tặng học bổng và xe đạp cho học sinh giỏi huyện Hương Thủy (Thừa Thiên Huế)

Ngày 18/1, SASCO tặng 150 áo ấm và học bổng cho học sinh huyện Đức Trọng (Lâm Đồng).

Đây là hoạt động của chương trình “Ấm áp yêu thương”- bán hàng gây quỹ giúp đỡ trẻ em vùng cao do SASCO triển khai tại sân bay Tân Sơn Nhất từ 15/11/2017 - 15/01/2018. Theo đó, chương trình giới thiệu những sản phẩm mới, đặc biệt dành riêng cho mùa Giáng sinh và năm mới. Khi mua các sản phẩm này, khách hàng đã góp một số tiền nhỏ vào quỹ Ấm áp yêu thương, cùng SASCO tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao. Sau khi kết thúc chương trình bán hàng, SASCO đã trích thêm kinh phí từ Quỹ hỗ trợ cộng đồng để thực hiện việc tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao.

{keywords}
Niềm vui nhận áo ấm mới của các em học sinh huyện Hương Thủy (Thừa Thiên Huế)

Trong dịp này, SÁCO cũng tặng 5 phần quà đến nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam. Đoàn cũng đến thăm hỏi, tặng quà hai mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Tính và Nguyễn Thị Phú (TP Đà Nẵng).

{keywords}

SASCO chuẩn bị các phần áo ấm tặng học sinh trường THCS Đà Loan, Đức Trọng, Lâm Đồng

Qua chương trình, SASCO muốn gửi thông điệp: Mỗi chuyến đi, mỗi hành trình không chỉ là trải nghiệm và dấu ấn trong cuộc sống mà còn là dịp để chia sẻ và cho đi yêu thương để mỗi hành trình mang dấu ấn của niềm hạnh phúc. Với thông điệp nhân văn đó, SASCO mong muốn được cùng khách hàng, cộng đồng chung tay xây dựng cuộc sống nhân ái, tốt đẹp hơn.

Tấn Tài